Tin mới

Tiết lộ cuộc sống cơ cực của cố NS Vân Quang Long ở Mỹ, Hàn Thái Tú bị dân mạng chỉ trích

Thứ ba, 05/01/2021, 16:35 (GMT+7)

Ca sĩ Hàn Thái Tú đã lên tiếng khi bị cư dân mạng chỉ trích vì hành động tiết lộ những công việc tay chân mà Vân Quang Long đã từng làm để bươn trải cuộc sống bên Mỹ.

Sự ra đi của ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm nhạc 1088 vào cuối tháng 12 vừa qua khiến bạn bè và công chúng không khỏi bàng hoàng. Ra đi nơi xứ người trong cô đơn, không vợ con bên cạnh, hoàn cảnh này càng khiến công chúng thêm phần xót xa trước cuộc đời của nam ca sĩ bạc mệnh.

Vân Quang Long và Hàn Thái Tú ở Mỹ

Trước sự ra đi đột ngột của người bạn thân thiết, ca sĩ Hàn Thái Tú cũng không giấu được nỗi buồn của mình. Anh nghẹn ngào nhớ về những kỷ niệm bên người bạn và chia sẻ về cuộc sống vất vả, cơ cực mà cố nghệ sĩ đã phải trải qua. 'Thực sự, nghệ sĩ sống ở Mỹ rất khác, Long làm rất cực, tôi làm nhà hàng rất cực, ai qua xứ Mỹ mà không làm', Hàn Thái Tú tâm sự.

Bên cạnh đó, trong đợt dịch hồi đầu năm, anh qua thăm Vân Quang Long thì thấy bạn mình đang bê gạch và xi măng làm thợ xây nhà, mặt tái mét giữa trời lạnh và miệng thở ra khói. Nhớ lại cảnh này, nam ca sĩ càng thương bạn nhiều hơn.

Vân Quang Long vất vả bươn trải với nhiều công việc khác nhau

Cố NS không ngần ngại bất kỳ công việc tay chân nào

Thế nhưng, lời tâm sự, những kỷ niệm mà Hàn Thái Tú nhắc lại lại khiến anh gặp phải chí trích từ một bộ phận cư dân mạng. Theo một số người, tiết lộ của anh là không tôn trọng người đã khuất và làm mất hình ảnh của một người nghệ sĩ.

Trước những lời chỉ trích này, Hàn Thái Tú đã lên tiếng thanh minh và bày tỏ quan điểm của mình: 'Vì chúng tôi là những người anh em, chúng tôi thật với nhau, thật với mọi người, với xã hội chứ không giấu giếm mặt trái, mặt phải gì hết. Cho nên có những lúc Tú và Long nói chuyện với nhau, ráng làm cho xong rồi về nhà, về quê. Cả hai muốn sau này sẽ có nơi tiếp đón anh em, có chỗ ngồi lý tưởng, nhưng nguyện ước đó đến bây giờ đã không thành'.

Với bao vất vả phải chịu đựng, Vân Quang Long muốn vợ con có cuộc sống hạnh phúc bên Mỹ

Trước đó, Ca sĩ Nhật Tinh Anh người đồng nghiệp trong nhóm nhạc 1088 với Vân Quang Long cũng chia sẻ vê nhiều công việc mà cố nghệ sĩ từng làm tại xứ cờ hoa. Vất vả với rất nhiều công việc, Vân Quang Long vẫn luôn cố gắng, tất cả để thực hiện mục tiêu đưa vợ con sang Mỹ sinh sống. Thế nhưng chưa kịp thực hiện dự định của mình, Vân Quang Long đã ra đi mãi mãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news