Tin mới

Tin nóng 24h mới nhất ngày 5/1/2020: 'Giang hồ mạng' Dương Minh Tuyền bị bắn, Thêm ca dương tính với COVID-19 sau khi hết cách ly

Thứ ba, 05/01/2021, 16:32 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng nhất 24h ngày 5/1/2021: 'Giang hồ mạng' Dương Minh Tuyền bị bắn, Miền Bắc đón rét đậm,...

'Giang hồ mạng' Dương Minh Tuyền bị bắn

Thông tin ban đầu, chiều 4/1, Tuyền cùng 1 nhóm bạn đi ô tô từ Bắc Ninh về Hải Dương dự tiệc tân gia. Sau đó, nhóm của Tuyền đi hát karaoke. Hơn 21h thì có 2 kẻ lạ mặt đi xe máy đến và dùng súng bắn phía cửa lái ô tô 7 chỗ, được cho là ô tô của Tuyền sử dụng. Thời điểm xảy ra vụ nổ súng, trên xe chỉ có có thanh niên tên Nam (trú tại Bắc Ninh). Dương Minh Tuyền lúc này đang hát trong quán, không có mặt tại hiện trường. Vụ nổ súng không gây thương vong về người. Dương Minh Tuyền và nhóm bạn đi cùng đã được đưa về cơ quan công an huyện để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Dương Minh Tuyền bị bắn ở Hải Dương.

Du học sinh dương tính với Covid-19 sau khi hết cách ly

UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh TP Hạ Long đã đưa du học sinh ĐTN trở về từ Mỹ dương tính COVID-19 đến Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương điều trị, đồng thời cách ly các F1, F2 liên quan. Được biết, anh N  từ Mỹ nhập cảnh về Việt Nam từ 20/12/2020, cách ly tập trung tại Trung đoàn B59, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội. Ngày 4/12, hết thời gian cách ly anh N. được lấy mẫu lần 2. Tuy nhiên khi chưa có kết quả xét nghiệm thì anh N. đã rời khu cách ly do vừa hết thời gian cách ly, được mẹ và tài xế đến đón về Hạ Long bằng ô tô. Sau khi có thông tin về kết quả xét nghiệm lần 2 là dương tính, cơ quan chức năng TP Hạ Long đã khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Ảnh minh họa

Miền Bắc chuẩn bị đón đợt rét đậm, rét hại

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, hiện nay ở phía bắc có một bộ phận không khí lạnh mạnh đang di chuyển xuống phía Nam.  Theo đó, từ đêm ngày 7/1, bộ phận không khí lạnh mạnh này sẽ tăng cường và ảnh hưởng đến vùng núi Bắc Bộ, chiều và tối ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ. Sau đó, Không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, Trung Trung Bộ và một số nơi ở Nam Trung Bộ. Khu vực Hà Nội, từ chiều và đêm 7/1 có mưa nhỏ. Từ đêm 7/1 trời chuyển rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8 - 11 độ.

Ảnh minh họa

Anh tái phong tỏa toàn quốc

Thủ tướng Anh Boris Johnson mới đây đã ban lệnh phong tỏa toàn quốc mới, kêu gọi người dân ở nhà, đóng cửa trường học để kiểm soát Covid-19 chủng mới. Thông báo này được đưa ra chỉ vài giờ sau khi Anh triển khai tiêm vắc xin Covid-19. Theo lệnh phong tỏa mới, toàn bộ cửa hàng không thiết yếu và cơ sở tiếp đón khác sẽ tiếp tục đóng cửa. Trường tiểu học và trung học sẽ đóng cửa từ hôm nay, chỉ tiếp nhận học sinh dễ tổn thương hoặc con của những lao động thiết yếu.

“Bond girl” Tanya Roberts bị báo tử dù chưa qua đời

Ngày 3/1, Hollywood Reporter thông tin Tanya Roberts đột nhiên ngã quỵ xuống trong lúc dắt chó đi dạo vào tối 24/12/2020. Bà được đưa ngay vào Bệnh viện Cedar-Sinar ở Los Angeles – Mỹ cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nhưng sau đó Mike Pingel đã đính chính với AP và các báo khác rằng Tanya Roberts chưa chết, vẫn còn trong bệnh viện nhưng sức khỏe nguy kịch.

Tanya Roberts chưa qua đời nhưng cũng đang nguy kịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news