Tin mới

Tin xe hot nhất 5/1: Hyundai Accent chơi 'bài ngửa', Honda và Yamaha chạy đua ưu đãi

Thứ ba, 05/01/2021, 16:54 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 5/1: Honda, Suzuki và Yamaha chạy đua, hàng loạt xe máy giảm giá ưu đãi đón Tết Nguyên đán; Hyundai Accent chơi 'bài ngửa', Toyota Vios đau đầu tìm lối thoát...

Hyundai Accent chơi 'bài ngửa', Toyota Vios đau đầu tìm lối thoát

Sau khi chính thức trình làng, Hyundai Accent 2021 đã khiến nhiều người điên đảo và ham muốn khi khiến 'siêu phẩm' này bị đội giá lên đến hàng chục triệu đồng tại các đại lý.

Dù vậy, bước sang đầu năm 2021, giá bán của Hyundai Accent 2021 đã bắt đầu 'hạ nhiệt' khi chỉ ở mức ngang ngửa với giá bán năm ngoài dù không còn được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Thậm chí, nhiều đại Lý Hiện nay cũng đang chào bán Hyundai Accent 2021 với mức giá chỉ từ  426 – 542 triệu đồng  - mức giá bằng mức giá niêm yết của xe. Ngoài ra, không ít các đại lý còn mạnh tay tăng thêm loạt phụ kiện đi kèm.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda, SuzukiYamaha chạy đua, hàng loạt xe máy giảm giá ưu đãi đón Tết Nguyên đán

Người mua xe máy tại Việt Nam tiếp tục nhận được các chương trình ưu đãi đón Tết Dương lịchTết Nguyên đán từ các hãng lớn như Yamaha, Suzuki hay Honda  dưới hình thức hỗ trợ phí trước bạ, trừ trực tiếp vào giá bán…

Cụ thể, hãng xe máy Yamaha đang chạy chương trình khuyến mại tặng tiền từ 2-7 triệu đồng cho khách hàng mua các dòng xe Grande, Janus, Latte, FreeGo và Exciter 150. Bên cạnh đó là giảm trực tiếp tiền mặt 2 triệu đồng đối với 3 mẫu xe Grande, Janus và Latte; 5 triệu đồng cho Exciter 150 và FreeGo bản tiêu chuẩn và 7 triệu đồng đối với FreeGo S.

Còn Suzuki không giảm giá trực tiếp sản phẩm, thay vào đó là hỗ trợ phí trước bạ cho khách hàng mua các dòng xe GSX-R150, GSX-S150, GSX-150 Bandit và Impulse với mức hỗ trợ dao động từ 1-5 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Mazda BT-50 đời mới chuẩn bị nhập về Việt Nam quyết đấu với Ford Ranger

So với phiên bản Australia, phiên bản BT-50 Thái Lan có kích thước tương đương với 5.280 mm dài, 1.870 mm rộng và 1.790 mm cao, chiều dài cơ sở 3.125 mm. Thiết kế xe có vẻ cũng không khác biệt so với bản gốc.

Mazda BT-50 2021 có một vết lõm nổi bật chạy toàn bộ phần hông xe. Điều này phù hợp với ngôn ngữ thiết kế Kodo của hãng xe Nhật Bản. Các tùy chọn cao cấp được hé lộ trang bị đèn pha LED, đèn ban ngày LED, lốp 265/60/R18, giá để đồ gắn trần hay gạt mưa tự động…

Bên trong nội thất Mazda BT-50 2021 vẫn theo đuổi triết lý tối giản và sang trọng. Tiện ích màn hình giải trí cỡ lớn và cửa gió điều hoà được sắp xếp rất gọn gàng như trên những crossover, SUV hay sedan. Da bọc nội thất có màu nâu sẫm trang nhã và lịch sự.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Hà Nội yêu cầu xử phạt nghiêm xe máy đi trên vỉa hè

Sáng ngày 5/1, tại lễ ra quân năm an toàn giao thông 2021 tại Hà Nội,  Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh nhấn mạnh mục tiêu của TP trong năm 2021 là giảm 5-10% Tai nạn giao thông ở cả 3 tiêu chí, giảm ùn tắc, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Trong buổi lễ ra quân, Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu đẩy mạnh kiểm soát, tuần tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm an toàn giao thông. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng yêu cầu lực lượng chức năng xử lý nghiêm ô tô, xe máy đi lên vỉa hè, đẩy mạnh xử phạt nguội qua hệ thống camera giao thông, ngăn chặn, không để đua xe trái phép.

Với các trường hợp vi phạm là cán bộ, công chức, người lao động, học sinh, sinh viên, ông Ngọc Anh yêu cầu có thông báo đến cơ quan, đơn vị chủ quản của người vi phạm để phối hợp quản lý. Sở Nội vụ theo dõi, đôn đốc việc xử lý cán bộ, công chức, viên chức, người lao động vi phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Yamaha Suzuki