Tin mới

Top 4 máy rửa xe 1.5hp được người dùng yêu thích

Chủ nhật, 05/01/2020, 09:38 (GMT+7)

Gây ấn tượng bởi hiệu năng xịt rửa nhanh chóng, hiệu quả, máy rửa xe 1.5hp đã và đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng.

Vậy máy rửa xe 1.5 hp dùng có tốt không? Để đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn, hãy cùng Điện máy Yên Phát tìm hiểu rõ hơn về top 4 máy rửa xe 1.5hp đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhé!

Máy rửa xe mini 1.5HP HL30 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Máy rửa xe mini gia đình 1.5HP HL30 là gợi ý đầu tiên chúng tôi muốn đưa đến cho bạn trong danh sách tham khảo lần này. Với những ưu viết về hiệu năng làm sạch cùng độ bền bỉ, ổn định, đây đã và đang là lựa chọn của nhiều đơn vị, gia đình.

Máy rửa xe mini 1.5HP HL30 với những ưu điểm nổi trội

Ưu điểm của máy rửa xe mini 1.5HP HL30:

- Ngay từ ấn tượng ban đầu, thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 37kg giúp máy rửa xe mini 1.5HP HL30 trở nên đặc biệt nổi bật. Điều này giúp ích rất nhiều cho người dùng trong quá trình sử dụng, vận hành.

- Máy được trang bị hệ thống động cơ 1500W hiện đại cùng áp suất lớn dao động từ 10 - 14kg/cm2 cho lực nước lớn. Nhờ vậy đánh bay bùn đất, ố bẩn chỉ trong tích tắc.

- Bên cạnh đó máy cũng được tích hợp hệ thống phụ kiện đa năng giúp thao tác vệ sinh trở nên đặc biệt dễ dàng.

Máy rửa xe dây đai 1.5HP OSHIMA

OSHIMA cũng là một trong những thương hiệu máy rửa xe giá rẻ của Nhật mà bạn có thể cân nhắc đầu tư. Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng đi vào đánh giá chi tiết model máy rửa xe dây đai 1.5HP OSHIMA tại mục dưới đây!

Máy rửa xe dây đai 1.5HP OSHIMA liệu có phải lựa chọn hoàn hảo cho bạn?

Máy rửa xe dây đai 1.5 HP OSHIMA có tốt không?

- Về thiết kế, OSHIMA 1.5HP được người dùng đánh giá khá cao bởi kiểu dáng hiện đại, tối giản về trọng lượng cùng kích thước.

- Máy được trang bị hệ thống dây phun dài 5m cùng bộ phụ kiện đa năng cho hiệu quả xịt rửa cực kỳ ấn tượng.

- Việc được tích hợp áp lực nước lớn cho khả năng xịt rửa nhanh chóng với hiệu quả vượt trội. Bạn nghĩ sao về việc đầu tư máy rửa xe dây đai 1.5 HP OSHIMA cho đơn vị mình?

Máy rửa xe Total 1500W

Máy rửa xe Total 1500W là một trong số ít những sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc được người tiêu dùng đặc biệt đón nhận. Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng đi vào đánh giá chi tiết về chiếc máy này nhé!

Máy rửa xe Total 1500W thu hút người dùng bởi mức giá bán hấp dẫn

Những ưu điểm nổi bật của máy rửa xe Total 1500W:

- Thiết kế là một điểm sáng giúp máy rửa xe Total 1500W trở nên đặc biệt nổi bật. Máy sở hữu thiết kế hiện đại cùng thông số kích thước đặc biệt khiêm tốn. Bởi vậy mọi thao tác sử dụng hay bảo quản máy đều tương đối đơn giản.

- Máy rửa xe Total được trang bị động cơ lõi đồng mạnh mẽ cùng áp lực xịt rửa tương đối cao. Nhờ vậy người dùng hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối về khả năng xịt rửa của sản phẩm.

- Giá máy rửa xe 1.5hp có đắt không? Total 1500W hiện đang được cung ứng khá phổ biến trên thị trường với mức giá bán cực kỳ hấp dẫn. Bạn nghĩ sao về việc đầu tư thiết bị này cho gia đình mình?

Kumisai KMS 1600

Kumisai KMS 1600 chính là sản phẩm khép lại danh sách tham khảo lần này. Với khá nhiều ưu điểm nổi bật, KMS 1600 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Máy rửa xe mini Kumisai KMS 1600 gây ấn tượng với lực hút mạnh mẽ

Đánh giá chi tiết về máy rửa xe Kumisai KMS 1600:

- KMS 1600 sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, hiện đại và nhỏ gọn. Nhờ vậy việc sử dụng, vận hành máy trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với những thiết bị to lớn, cồng kềnh có cùng chức năng.

- Máy có công suất khoảng 1600W cùng áp lực xịt rửa lên tới 110 bar cho khả năng đánh bật ố bẩn chỉ trong tích tắc. Đây đã và đang là giải pháp vệ sinh của nhiều gia đình, tiệm rửa xe.

- Hãng sử dụng kết hợp nhựa ABS cùng inox cao cấp cho hầu hết các bộ phận máy. Điều này giúp tạo cho KMS 1600 độ bền cực cao trước những tác động không tốt từ môi trường làm việc.

Ngoài ra quý vị cũng có thể tham khảo một số model máy rửa xe đến từ các thương hiệu đình đám như Palada, Kumisai, Supper Clean,... Đây đều là những thương hiệu có tiếng với những ưu điểm nổi bật về thiết kế cùng hiệu năng vệ sinh.

Với hiệu năng làm sạch ấn tượng cùng những ưu điểm nổi trội khác máy rửa xe 1.5hp đã và đang trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều đơn vị. Để được tư vấn chi tiết về những model máy rửa xe chất lượng, quý vị có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0985 626 307. Hy vọng những đánh giá chi tiết tại bài viết trên đây có thể giúp ích cho bạn trong quá trình tham khảo, chọn mua máy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news