Tin mới

Angela Baby ngay lập tức nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh khi bị khui lại ồn ào bị gắn mác 'tiểu tam' trong quá khứ

Thứ tư, 06/01/2021, 22:50 (GMT+7)

Giữa lúc bị nghi hôn nhân trục trặc và chuyện bị gắn mác 'tiểu tam' trong quá khứ xuất hiện trên mạng xã hội, Angela Baby đã lập tức "réo tên" Huỳnh Hiểu Minh.

Nhắc đến Angela Baby thì không thể không nghĩ ngay đến mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng nhan sắc xinh đẹp như công chúa cùng cuộc hôn nhân đầy ồn ào với tài tử Huỳnh Hiểu Minh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Angela Baby là mỹ nhân xinh đẹp của Cbiz.

Điều đáng nói là trong quá khứ, thời điểm kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby đã bị vướng vào tin đồn là "tiểu tam" chen vào chuyện tình của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi. Bởi sau khi kết thúc mối tình chóng vánh năm 2007 với Huỳnh giáo chủ, Lý Phi Nhi đã nhiều lần ám chỉ Angela Baby là người chen vào cuộc tình của cô trên các bài phỏng vấn khiến chuyện tình cô tan vỡ.

Angela Baby từng bị đồn là "tiểu tam" chen vào cuộc tình của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Mới đây, trên mạng Weibo xuất hiện tin đồn Lý Phi Nhu bất ngờ tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng phần 2 và điều đáng nói là chương trình này lại do Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai trò PD. Dù chưa biết có thật sự Lý Phi Nhi có thật sự tham gia không nhưng nếu là thật thì đây là lần đầu tiên cô tái xuất cùng với Huỳnh Hiểu Minh sau cuộc tình tan vỡ.

Lý Phi Như bị đồn chuẩn bị tham gia chương trình có mặt Huỳnh Hiểu Minh.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện thì chuyện Angela Baby từng bị đồn là "tiểu tam" bỗng nhiên xôn xao lại trên mạng. Sau nhiều năm giữ im lặng, lần này nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã quyết định lên tiếng về chuyện năm xưa.

Angela Baby đã "réo tên" ông xã của mình và gọi với cách đầy xa lạ là "Ông Huỳnh" và khẳng định thời điểm mình quen Huỳnh Hiểu Minh thì nam diễn viên nói mình là người độc thân và đến khi bị Lý Phi Nhi đặt cho mình biệt danh "tiểu tam" trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí thì cô mới hỏi ông xã của mình thì nhận được câu trả lời là họ đã chia tay.

Angela lập tức lên tiếng giải thích về tin đồn làm "tiểu tam".

Cô khẳng định chuyện đã qua lâu rồi và cô không muốn nói nhiều còn chuyện giữa Lý Phi Nhi và ông xã mình thì sẽ để đích danh Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng giải thích với mọi người. Sau 10 năm lần đầu Angela Baby đứng ra giải thích vì cái mác "tiểu tam" đã khiến cô chịu áp lực thậm chí nữ diễn viên còn khẳng định "tôi thấy gánh nặng trên vai tôi quá lớn và không muốn giúp người khác gánh vác trách nhiệm 'lớn lao' này".

Những năm gần đây, hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby luôn bị đồn đã ly hôn. Cả hai không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện hay tương tác với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mặc những tin đồn liên quan đến hôn nhân của mình, họ vẫn giữ im lặng và lảng tránh trả lời những câu hỏi liên quan đến cuộc hôn nhân này.

Hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục bị đồn trục trặc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news