Tin mới

Bé Heo - Ca sĩ Phương Loan bất ngờ chia sẻ về giấc mơ của mình sau khi NS Chí Tài ra đi

Thứ tư, 06/01/2021, 10:54 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Phương Loan đã bất ngờ chia sẻ về cuộc sống của mình khi chồng ra đi, cho biết vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau.

Trước dó, khi tổ chức lễ an táng tại nhà thờ, vợ của cố nghệ sĩ - ca sĩ Phương Loan liên tục gục khóc, ngã quỵ vì quá thương nhớ chồng khiến nhiều người không khỏi xót xa. Đặc biệt, khi ca khúc Nhỏ Ơi một lần nữa lại vang lên đã khiến nhiều người phải xúc động vô cùng.

NS Chí Tài ra đi để lại sự xót thương trong lòng của biết bao người hâm mộ và các anh chị em nghệ sĩ. Đặc biệt với vợ Ca sĩ Phương Loan, đây là một cú sốc lớn. Mới đây, ca sĩ Phương Loan đã bất ngờ chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi chồng ra đi.

Qua đó, khán giả có thể thấy được cô vẫn không thể chấp nhận việc chồng đã ra đi mãi mãi. Ảnh: internet

Kể từ sau khi tiễn biệt chồng, ca sĩ Phương Loan cho biết vẫn hàng đêm nhung nhớ. Thậm chí cô còn tâm sự với đàn em Trizzie Phương Trinh về rằng bản thân vẫn luôn gặp lại chồng trong giấc mơ hằng đêm: "Chị cũng đang cố gắng đây. Lúc nào chị cũng chỉ nghĩ anh Chí Tài đang ở Việt Nam nhưng vì dịch Covid-19 nên anh chưa về Mỹ. Trong lòng chị cứ nghĩ như vậy hoài, càng nghĩ nhiều lại càng buồn.

Chiều Chủ Nhật tuần nào chị cũng đi lễ nhà thờ và lên hát thánh ca. Lúc chưa làm đám tang cho anh Tài, chị nằm ngủ có lần bị giật mình dậy vì thấy mặt anh ấy gần, sát thật sát. Mà mặt anh ấy buồn lắm. Chị chỉ thấy anh ấy đúng lần đó thôi. Chị vẫn ở nhà cũ, may là chị có nhà thờ nên vẫn có chỗ lui tới làm lễ".

Ca sĩ Phương Loan vẫn đang phải cố gắng từng ngày để nguôi ngoai và luôn xúc động khi nhắc về người chồng quá cố. Ảnh: internet

Trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều đã tiết lộ tình hình sức khoẻ của ca sĩ Phương Loan hiện tại: “Hôm nay chị Phương Loan (Bé Heo) cũng đến viếng thăm chú Lam Phương lần chót. Mặc dù nỗi đau mất chồng chưa nguôi ngoai nhưng sức khỏe của chị hiện đang ổn. Chị gửi lời cám ơn đến những khán giả đã quan tâm đến sức khỏe của chị trong thời gian qua".

Mới đây, trong lần thăm chồng vào ngày đầu năm, ca sĩ Phương đã để lộ rõ vẻ buồn bã, đôi mắt sưng húp cùng nét mặt hốc hác, tiều tuỵ. Qua gần 1 tháng nhưng nỗi đau thương vẫn hiện trên nét mặt. Thiếu vắng bóng chồng, thế nhưng ca sĩ Phương Loan vẫn vào bếp nấu món ăn mà anh yêu thích. Những chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng. Nhiều người hy vọng ca sĩ Phương Loan sẽ sớm vực dậy tinh thần để bước tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news