Tin mới

Bị dồn vào đường cùng, vợ cũ Hoàng Anh tuyên bố 'cạn tình cạn nghĩa' với bố của con gái

Thứ tư, 06/01/2021, 17:57 (GMT+7)

Sau lời tố cáo ngược của Hoàng Anh, Quỳnh Như tuyên bố sẽ thôi 'trượng nghĩa' với người đàn ông không còn 'trượng phu' như Hoàng Anh.

Mới đây, nam Diễn viên Hoàng Anh đã lên tiếng nói về những ồn ào xoay quanh vụ ly hôn của hai vợ chồng và giải thích về lời tố cáo trước đó của vợ cũ.

Theo đó, nam diễn viên phủ nhận hoàn toàn mọi lời tố cáo trước đó như lợi dụng vợ để có thẻ xanh, không quan tâm đến con cái và nghi vấn có người thứ ba. Hoàng Anh cho biết, mọi mâu thuẫn từ mối quan hệ của hai người đều là do sự ghen tuông mù quáng của vợ cũ. Đồng thời anh cũng tố vợ cũ đánh con vì giận chồng, hỗn hào với người cha già.

Hoàng Anh vừa lên tiếng tố ngược lại vợ cũ

Trước lời tố ngược của Hoàng Anh, cá nhân Quỳnh Như ngay lập tức đã phản hồi lại. Cô cho biết những tưởng anh sẽ nói điều tốt đẹp để vớt vát lại hình ảnh của một người chồng, một người nghệ sĩ sau tất cả những gì đã làm với hai mẹ con. Song hành động của nam diễn viên đã khiến vợ phải 'cạn tàu ráo máng', khẳng định không còn gì để tha thứ hay yêu thương nữa.

'Anh cạn tàu thì em xin ráo máng. Đàn ông như anh không trượng phu thì đàn bà như em cũng thôi trượng nghĩa', Quỳnh Như chia sẻ.

Sau lời tố, Quỳnh Như khẳng định 'cạn tàu ráo máng' với chồng cũ

Cách đây 1 tháng, Quỳnh Như bất ngờ lên tiếng tố chồng là Hoàng Anh bỏ bê gia đình theo những cuộc vui và lém lút ly hôn vợ như đã có kế hoạch đặt ra trước. Đồng thời, cô cũng bóng gió về chuyện có người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân giữa hai người.

Hoàng Anh phủ nhận Thắm Bebe là người tình của mình

Sau lời tố cáo, Quỳnh Như còn tiết lộ cô thường xuyên bị một kẻ xấu mạo danh gọi pizza đến nhà vào nửa đêm và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của hai mẹ con. Trước sự việc này, nhiều người bạn của Quỳnh Như cho rằng người đứng sau rất có thể là Thắm Bebe - người tình tin đồn của Hoàng Anh. Về phía Quỳnh Như, cô lựa chọn im lặng trước nghi vấn và tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp để lôi kẻ 'ném đá giấu tay' ra ánh sáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news