Tin mới

Bố mẹ Vân Quang Long không nhận cháu nội còn ‘đe dọa’: 'Nếu ai cho tiền thì sẽ kiện!'

Thứ tư, 06/01/2021, 10:44 (GMT+7)

Sau sự ra đi đột ngột của ca sĩ Vân Quang Long thì điều khiến nhiều người quan tâm chính là dramma gia đình của cố nghệ sĩ.

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Vân Quang Long khiến nhiều người bàng hoàng. Tuy nhiên một điều khác khiến nhiều người quan tâm không kém chính là câu chuyện drama của gia đình anh. Khi đa phần Cộng đồng mạng cho rằng con trai đã mất thì bố mẹ Vân Quang Long sẽ có cái nhìn rộng lượng hơn với vợ mới cùng cháu nội.

Những ngày qua, ba mẹ Vân Quang Long kể từ khi con trai ra đi đều bày tỏ việc không chấp nhận con dâu thứ 2. Ảnh: internet

Thông tin bố mẹ Vân Quang Long đòi kiện người cho tiền cháu nội là bé Helen khiến dư luận xả ra nhiều tranh cãi. Một tài khoản được cho là thân quen với vợ mới của Vân Quang Long – Linh Lan đã có bài đăng thể hiện sự bức xúc và tiết lộ ý định của ba mẹ cố nghệ sĩ. Cụ thể, tài khoản này viết: "Con không tin hai bác là nhà giáo mà đi nói: "Nếu giờ bác biết ai cho tiền Helen, cũng là con gái ruột của Vân Quang long, thì bác sẽ kiện!". Con là người ngoài mà nghe còn buồn đừng nói chi chị Linh Lan và Helen lớn lên nghe được những câu như này. Anh Vân Quang Long chắc chắn sẽ không siêu thoát khi nghe bác nói câu này".

Khiến cộng đồng mạng sốc hơn là chi tiết phía sau: "Hai bác thật ra cố tình lên truyền thông đính chính không chấp nhận chị Linh Lan là muốn giành hết tài sản và tiền mà anh chị em muốn gửi cho Helen thôi. Anh Vân Quang Long nằm xuống thì mọi người mới lên tiếng hùa nhau nói không tốt về chị Linh Lan như vậy. Lúc anh còn sống chắc gì ai dám nói nửa lời nào không?".

Điều này khiến cộng đồng mạng dấy lên sự tranh cãi, đa phần đều cho rằng khi con trai đã ra đi nên mong bố mẹ Vân Quang Long rộng lượng hơn với vợ mới cùng cháu nội của mình. Ảnh: FB Nhân vật

Hiện tại, bố mẹ Vân Quang Long vẫn chưa có động thái nào về thông tin này. Được biết, Vân Quang Long cùng vợ mới dù đã có con nhưng chưa đăng kí kết hôn. Khi cố nghệ sĩ mất đi, theo bạn thân của Linh Lan, do “hai bác không muốn chia phần cho Helen nữa. Nếu muốn anh được thanh thản ra đi thì làm sao cho mẹ con Linh Lan được chu toàn và bé Helen được học hành đến 18 tuổi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Quang Long