Tin mới

Chàng Grab số hưởng được khách nữ xinh đẹp ngủ gục sau lưng khiến dân tình chỉ biết ước

Thứ tư, 06/01/2021, 15:19 (GMT+7)

Giữa dòng xe và người tấp nập, hình ảnh một cô gái mặc áo lông trắng đang ngủ gục ngon lành trên lưng anh chàng Grab dừng lại chờ đèn đỏ khiến dân tình phát hờn, nhiều người còn muốn đổi nghề luôn và ngay.

Mới đây, một người dùng mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh ấm lòng giữa anh xe ôm công nghệ và nữ khách hàng xinh đẹp.

Theo nội dung hình ảnh, trong lúc anh chàng Grab dừng lại chờ đèn đỏ, một cô gái mặc áo lông trắng đã tranh thủ ngủ gục ngon lành trên lưng nam tài xế.

Gặp vị khách như thế này thì anh chàng xe ôm công nghệ không tâm lý và ga lăng cũng chẳng được.

Có lẽ do quá mệt mỏi nên cô nàng vẫn ngủ ngon lành mặc kệ dòng xe và người đang tấp nập lưu thông. Còn chàng xe ôm cũng thản nhiên, và cố gắng nín thở để không đánh thức vị khách đặc biệt này. Dù có thể ảnh hưởng đến việc mình đang điều khiển phương tiện tham gia giao thông nhưng chẳng mấy khi có dịp thế này, nên nam tài xế chẳng thể khó chịu được.

Nhiều người đoán rằng có thể đây là cặp đôi, họ đang đi đón nhau.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh đã nhận về bão like và bình luận của dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc ấm lòng như vậy. Một số anh em thì cho biết, họ "phát hờn" vì anh xe ôm số hưởng, được lấy lưng mình làm điểm tựa cho người đẹp gục vào để ngủ.

Nếu được, họ muốn đổi nghề với chàng trai để được làm "nam chính" trong khoảnh khắc này. Nhưng cũng không ít ý kiến bày tỏ sự lo lắng rằng lỡ như nữ khách hàng kia ngủ say quá thì rất dễ gây tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news