Tin mới

Hình ảnh đẹp của cố NS Chí Tài vừa lên sóng: Bị chấn thương nhưng vẫn chạy đua với thời gian mang tiền về cho người nghèo

Thứ tư, 06/01/2021, 14:32 (GMT+7)

Dù nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi nhưng những hành động đẹp này vẫn luôn được công chúng lưu giữ và trân trọng.

Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài vào đầu tháng 12 vừa qua khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, xót thương. Vì ra đi đột ngột, cố nghệ sĩ vẫn còn nhiều dự án dang dở và các show truyền hình chưa lên sóng.

Mới đây, chương trình Cơ hội đổi đời - một show được ghi hình ở thời điểm trước khi NS Chí Tài ra đi đã lên sóng. Trong chương trình này, hình ảnh thân thuộc của người nghệ sĩ đã ra đi khiến không ít khán giả trào dâng nỗi nhớ.

Chí Tài nỗ lực trong hành trình mang giúp đỡ cậu bé có hoàn cảnh khó khăn thay đổi cuộc sống

Tham gia chương trình, NS Chí Tài phải chạy đua với thời gian để đi chợ, nấu ăn, hoàn tất thử thách của mình. Ở độ tuổi 62, việc thực hiện chạy bộ của cố NS cũng gặp nhiều hạn chế, đặc biệt khi chân của anh bị chấn thương. Lời chia sẻ của Chí Tài khiến nhiều khán giả vô cùng cảm động: 'Chân của tôi bị chấn thương, khá đau, nhưng tôi vẫn cố gắng chạy mà không hề kêu ca vì mong muốn đạt được số tiền thưởng thật nhanh'.

Cố NS dẫu bị đau chân nhưng vẫn nỗ lực hết sức mình thực hiện thử thách

Vượt qua nhiều thử thách về thể lực khác cùng đồng đội, cuối cùng đội của NS chí Tài đã giành được hơn 72 triệu đồng. Tất cả số tiền này đã được cố NS trao cho gia đình cậu bé Tuấn Anh, đến từ Bình Thuận. Cậu bé này có hoàn cảnh khó khăn, hiện tại đang ở cùng người mẹ mắc bệnh tâm thần, mất khả năng lao động nặng.

Niềm hạnh phúc của cố nghệ sĩ sau khi sau khi cùng đồng đội dành được 72 triệu đồng ủng hộ cậu bé có hoàn cảnh khó khăn

Dẫu rằng cố nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi nhưng những hình ảnh đẹp của cố nghệ sĩ vẫn luôn trong trái tim người hâm mộ. Trước đó, nhiều khán giả cũng đã bày tỏ yêu mến với các hành động tưởng nhớ tới vị người nghệ sĩ tài hoa như vẽ tranh chân dung cố NS bằng hàng trăm dòng cảm ơn hay hay xuất hiện biển quảng cáo tri ấn đến cố NS,... đã gây xúc động mạnh trong dư luận. Tất cả những hành động đẹp ấy vừa như lời tri ân đến người đã khuất, vừa là cách thể hiện tình cảm yêu mến của hàng triệu khán giả Việt tới người nghệ sĩ tài hoa, từng mang đến niềm vui tinh thần tới bao người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news