Tin mới

Điểm trùng hợp giữa con gái của vợ mới Cường đô la với quý tử nhà Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 06/01/2021, 09:38 (GMT+7)

Ái nữ của nhà Cường đô la với vợ mới lại có điểm trùng hợp, y chang với quý tử nhà Hồ Ngọc Hà - Subeo khiến cư dân mạng thích thú.

Gần đây, sau bao ngày úp mở thì vợ chồng Cường đô la - Đàm Thu Trang đã quyết định khoe cận mặt ái nữ Suchin. Ái nữ nhà Cường đô la được nhận xét là bản sao của bố đặc biệt là vầng chán cao.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra chi tiết đặc biệt của Suchin y hệt anh trai Subeo. Đó chính là đôi mắt, ái nữ của Đàm Thu Trang có đôi mắt ý chang quý tử nhà Hồ Ngọc Hà.

Ái nữ nhà Đàm Thu Trang có nhiều nét giống với anh trai Subeo. Ảnh internet

Có thể thấy, Subeo và em gái Suchin có nhiều nét giống nhau không lẫn vào đâu được. Sau khi Đàm Thu Trang sinh con, bé Subeo cũng ra dáng đàn anh khi thường phụ giúp chơi với em và bế em Suchin rất thuần thục.

Dù có con gái nhưng cả Cường đô la và Đàm Thu Trang đều vẫn dành thời gian quan tâm đến quý tử Subeo. Đặc biệt là chân dài Lạng Sơn, dù không là mẹ của Subeo nhưng vẫn hết lòng yêu thương cậu bé. Trước đây, Đàm Thu Trang từng khẳng định, Subeo chỉ có duy nhất một người  mẹ là Hồ Ngọc Hà mà thôi.

Subeo ra dáng là một người anh cả trong nhà. Ảnh internet

Không chỉ được bố Cường đô la chăm sóc, quý tử Subeo còn được mẹ Hồ Ngọc Hà dành trọn yêu thương. Vừa qua, Hà Hồ đã hạ sinh hai nhóc tì một trai một gái cho Kim Lý.

Tuy nhiên, không vì vậy mà giọng ca "Xin hãy thứ tha" bỏ bê con trai Subeo. Cậu bé vẫn luôn nhận được tình yêu thương của cả bố Cường đô la và mẹ Hồ Ngọc Hà dù cả hai không còn là vợ chồng của nhau.

Cường đô la bên hai con. Ảnh internet

Chia tay trong văn minh sau gần 1 thập kỷ bên nhau, Hà Hồ và Cường đô la vẫn luôn coi nhau là bạn bè, tôn trọng và lắng nghe trong chuyện nuôi con. Đến nay, Hồ Ngọc Hà đã tìm thấy hạnh phúc ngọt ngào bên Kim Lý. Cả hai đã đính hôn và chỉ còn chờ đợi một đám cưới lãng mạn cho một kết thúc viên mãn.

>> Xem thêm: 'Oan gia ngõ hẹp', Lệ Quyên đã từng chạm mặt người tình 2k2 Cẩm Đan của chồng cũ

Đàm Thu Trang luôn hết lòng vì con trai Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Còn Cường đô la cũng chấm dứt những ngày tháng rong chơi, dành thời gian cho gia đình, cho con gái nhỏ. Vị đại gia phố núi trở thành ông bố bỉm sữa đáng yêu, một người chồng hết mực cưng chiều vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news