Tin mới

Hoàng Anh lên tiếng về ồn ào ly hôn: Không đôi co với Quỳnh Như vì là đàn ông nhưng lại tố vợ cũ không tôn trọng cha, hay ghen tuông

Thứ tư, 06/01/2021, 16:29 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng ồn ào ly hôn nổ ra, đến thời điểm này Hoàng Anh mới lên tiếng giải thích về mọi ồn ào và những lời tố cáo của vợ cũ.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Anh đã đăng tải dòng trạng thái dài, tâm sự và giải thích về những ồn ào thời gian vừa qua với vợ cũ Quỳnh Như.

Theo đó, nam diễn viên cho biết đến bây giờ mới lên tiếng trước sự việc là bởi mình là đàn ông, không muốn đôi co với vợ cũ. Tuy nhiên trước quá nhiều thông tin và ồn ào thời gian gần đây khiến anh phải lên tiếng.

Hoàng Anh lên tiếng sau hơn 1 tháng ồn ào về vụ ly hôn với vợ cũ

Về lời tố cáo lợi dụng vợ để có thẻ xanh, Hoàng Anh hoàn toàn phủ nhận. Anh nhận lời sang Mỹ vì cảm thấy bản thân cần phải bù đắp cho Quỳnh Như sau lần cô bị sảy thai. Đặc biệt, Hoàng Anh tố ngược lại vợ cũ là người ghen tuông mù quáng. Mỗi lần ghen tuông, giận chồng là cô đánh con, không tôn trọng chồng, thậm chí còn hỗn hào với cha già. Cách đối nhân xử thế không đúng mực của Quỳnh Như cũng chính là lý do khiến anh quyết định ly hôn.

Nói về những lần bỏ nhà đi, Hoàng Anh khẳng định chính vì sự ghen tuông vô cớ, cách giải quyết vấn đề làm quá lên của vợ khiến anh phải ra ngoài ở một thời gian để Quỳnh Như bình tâm suy nghĩ mọi chuyện. Thế nhưng cô lại hăm dọa, nếu không về mẹ con cô sẽ tự tử. Mỗi lần nam diễn viên có ý định về thăm con, đều bị vợ cũ cấm cản.

Hoàng Anh tố vợ cũ ghen tuông vô cớ, không tôn trọng bản thân và cả cha già

Cuối lời chia sẻ của mình, Hoàng Anh một lần nữa khẳng định anh và Thắm Bebe chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Cô không phải là người thứ ba như những đồn đoán đang xôn xao thời gian gần đây.

Nam diễn viên phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Thắm Bebe

Trước lời chia sẻ mới nhất của Hoàng Anh, nhiều người vẫn không khỏi hoài nghi về hành động của nam diễn viên. Một mặt Hoàng Anh cho rằng bản thân không muốn đôi co với vợ cũ vì muốn hành xử theo cách đàn ông nhưng lại đăng đàn, tố cáo ngược vợ cũ đánh con, không tôn trọng cha già. Bên cạnh đó, tại sao Hoàng Anh không đường đường chính chính gặp vợ cũ giải quyết vấn đề ly hôn mà lại lựa chọn ly hôn trong âm thầm?

Bài chia sẻ của Hoàng Anh vẫn đang nhận được nhiều bình luận trái chiều. Một phần thông cảm cho nam diễn viên và mong ồn ào này sớm chấm dứt. Song số khác vẫn bức xúc với hành động của Hoàng Anh và cho rằng anh là người không đàng hoàng như những gì đang cố chứng minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news