Tin mới

Hồng Nhung có bạn trai mới: Nhan sắc khiến CĐM xuýt xoa ‘không phải dạng vừa đâu’

Thứ tư, 06/01/2021, 11:28 (GMT+7)

Năm 2018, Hồng Nhung thông báo ly hôn với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore. Sau đó, bạn trai mới của diva Hồng Nhung đã được tiết lộ.

Hồng Nhung là 1 nữ diva đình đám nhất nhì làng nhạc Việt. Cuộc sống của cô luôn được truyền thông và fan hâm mộ quan tâm. Năm 2018, Hồng Nhung thông báo ly hôn với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore. Cô có 2 em bé là Tôm và Tép, sau khi ly hôn, các con đều sống với mẹ.

Cách đây không không, nữ diva đã công khai mối quan hệ mới của mình với người yêu ngoại quốc. Cô khoe ảnh bạn trai vui đùa bên các con trong ngày đầu năm mới cùng dòng trạng thái: "Bảo vệ sức khoẻ, bình tâm vượt khó, chia sẻ và đùm bọc gia đình và những người yêu thương, cầu được làm công việc ta đam mê, mang lại ý nghĩa cho đời,... là mong muốn của gia đình nhỏ Bống - Tôm - Tép, và cũng là lời chúc cho các gia đình bạn bè bốn phương! Happy New Year 2021".

Bạn trai mới Hồng Nhung vui vẻ bên bé Tôm và Tép. Ảnh FBNV

Có thể thấy Tôm và Tép rất thân thiết với bạn trai mới của mẹ, hai bé không chỉ được chăm sóc mà còn được bạn trai mới của Hồng Nhung dạy rất nhiều môn thể thao tốt cho sức khỏe. Hồng Nhung cũng chia sẻ: "Anh ấy rất thân thiết với Tôm, Tép. Anh dạy chúng đua ngựa, trượt tuyết và rất nhiều trò khác. Ngược lại, cả hai đứa cũng rất tin tưởng nên chia sẻ nhiều điều với anh ấy. Dĩ nhiên chúng cũng thân với nhiều bạn khác của mẹ như thế. Vì tôi cho chúng thoải mái, tự do,... chứ không gò theo ý của mình".

Người yêu mới của Hồng Nhung là Gerhard Heusch. Anh là kiến trúc sư hiện sống và làm việc ở Los Angeles, Mỹ. Anh từng xuất hiện trong video livestream của Hồng Nhung khi chị mắc kẹt tại Mỹ suốt 5 tháng vì Covid-19. Trước khi bước vào mối quan hệ tìm hiểu, cả hai là bạn lâu năm.

Công đồng mạng đánh giá anh có vẻ ngoài toát lên sự chững chạc và đáng tin cậy

Khi Hồng Nhung về nước vào tháng 7/2020, cô được bạn trai tháp tùng trong một số sự kiện. Trước đó, khi được hỏi về người yêu, nữ diva luôn giấu kín vì cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để công khai hay tuyên bố điều gì cả.

Được biết Gerhard Heusch cũng rất đam mê nhiếp ảnh. Anh liên tục chụp hình bằng chiếc máy ảnh thường trực trên tay. Gerhard Heusch thường lặng lẽ quan sát và ghi lại tất cả những hình ảnh đẹp của người yêu trong các sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Nhung