Tin mới

Hướng Dương Ngược Nắng tập 11: Minh gặp lại người yêu mới ra tù, Trí bị mỉa mai khi về nhà họ Cao

Thứ tư, 06/01/2021, 09:51 (GMT+7)

Tập 11, Minh bất ngờ gặp lại Phúc trong 1 hoàn cảnh hết sức đặc biệt: Khi người yêu mới ra tù. Trong khi đó, Trí cũng không lấy làm dễ chịu khi thành thiếu gia nhà giàu.

Ở tập 10, Minh đã viết tâm thư gửi Phúc trong tù, mong có anh bên cạnh những lúc yếu lòng nhất thì sang tập 11, Minh lại bất ngờ bị kẻ trộm cướp túi khi đang đi chợ. Lúc này, cô đuổi theo bất ngờ hơn người giúp Minh gạ gục tên trộm lại là Phúc. "Anh Phúc, sao anh lại ở đây? Anh về bao giờ sao không bảo với em!".

Còn với em trai Trí, sau khi đến ở trong nhà họ Cao, anh chàng vẫn bị “cạnh khóe” từ Ngọc. Trí đã có cuộc đụng độ với Minh Ngọc khi bật nhạc vào buổi sáng. Vốn đã ghét nhau, Ngọc nổi khùng khi thấy Trí … coi đây là nhà mình.

Minh vui mừng khi gặp lại Phúc. Ảnh: internet

Cô còn ghê gớm mắng Trí là… mất dạy kèm lời mỉa mai: "Ở nhà người khác phải biết điều một tí chứ". Trí cũng không vừa: "Xin lỗi, đây không phải nhà người khác, đây cũng là nhà anh. Mà nhìn lại giờ đi, sắp đến giờ ăn cơm trưa rồi".

Ông Phan khi đó đang tìm mọi cách khuyên Châu đón 2 đứa em, cho rằng cô có thể thuyết phục được mẹ: "Cháu là người vị tha hơn Ngọc, hiểu chuyện hơn. Ông không thể yêu cầu mẹ cháu quan tâm hơn đến hai chị em Minh - Trí nên người có thể dung hòa được vẫn là cháu. Hãy nghĩ về tình máu mủ để mềm lòng một chút có được không cháu".

Chủ tịch Cao Dược muốn Châu dung hoà mối quan hệ với Minh - Trí. Ảnh: internet

Tuy nhiên Châu lập tức từ chối lời đề nghị của ông nội mặc dù vốn là người cam chịu, dĩ hoà vi quý vì không muốn mẹ và em gái phải buồn. "Hướng dương ngược nắng" tập tiếp theo sẽ được phát sóng lúc 21h40 tối nay (ngày 6.1) trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news