Tin mới

Kỳ Duyên lần đầu nói về tình yêu hiện tại sau ồn ào với Minh Triệu

Thứ tư, 06/01/2021, 11:15 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây đã bất ngờ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại sau ồn ào yêu đồng tính với Minh Triệu.

MXH thời gian gần đây đang rầm rộ chia sẻ đoạn clip nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Kỳ Duyên lên tiếng nói về mối quan hệ mập mờ trong tình cảm của mình.

Kỳ Duyên và Minh Triệu liên tục khoe hình ảnh thân thiết bên nhau. Ảnh: Facebook

Theo đó, khi tham gia một talkshow với sự tham gia của không ít gương mặt nổi tiếng của làng mẫu như Hà Anh, Kỳ Duyên, Phương Nga, Kỳ Duyên đã lên tiếng sau thời gian liên tục giữ im lặng giữa ồn ào tình cảm.

Cả hai không ngần ngại chụp ảnh tình tứ cùng nhau. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của chân dài hiện tại cô đang có một sự nghiệp ổn định và tình cảm thăng hoa.

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Ảnh: Facebook

Dù vậy mọi tiết lộ chỉ dừng tại đó khi Kỳ Duyên không hề tiết lộ thêm bất kỳ thông tin gì về nửa kia khiến không ít người phải mờ mắt suy đoán.

>>Đừng bỏ lỡ: Hồ Ngọc Hà tung ảnh tràn ngập hạnh phúc, ánh mắt của Subeo và Kim Lý lại chiếm spotlight

Đa phần những người hâm mộ nàng hậu đều khẳng định người kia không ai khác chính là Siêu mẫu Minh Triệu...

Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau và xuất hiện bên nhau vô cùng tình tứ.

Bị bắt gặp đi cùng nhau với trạng thái vô cùng tình tứ. Ảnh: Facebook

Thậm chí sau khi bị khui ra bằng chứng để hình ảnh Minh Triệu là hình nền điện thoại thì Kỳ Duyên chỉ chia sẻ dòng trạng thái vô cùng ẩn ý 'Trong cuộc đời này, em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn'.

Chính bởi những điều này khiến dân tình càng có chứng cứ khẳng định nàng hậu đang trong mối quan hệ yêu đương đồng tính với Minh Triệu.

Cặp đôi dính ồn ào tin đồn một thời gian dài nhưng không ai lên tiếng xác nhận. Ảnh: Internet

Đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2014, nàng hậu Kỳ Duyên từng là một trong số những người đẹp gây tranh cãi nhất trong dàn chân dài của showbiz Việt.

Sau nhiều lần thay đổi ngoại hình đến chóng mặt, gương mặt của Kỳ Duyên có thời điểm lạ lẫm khiến nhiều người không nhận ra.

Ở thời điểm hiện tại, nàng hậu ngày càng thăng hạng nhan sắc và vóc dáng. Cô cũng là một trong những nàng hậu tích cực tham gia các gameshow truyền hình và các hoạt động Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news