Tin mới

Nữ sinh 2k được khen nức nở với loạt mâm cơm chỉ 200 nghìn đồng, nấu 30 phút

Thứ tư, 06/01/2021, 11:50 (GMT+7)

Chỉ với số tiền 200 nghìn đồng, nữ sinh viên đại học Tài nguyên Môi trường khiến các bà nội trợ phải tròn mắt thán phục.

Hôm nay ăn gì có lẽ là câu hỏi khiến nhiều người phải đau đầu mỗi bữa. Mua món gì để vừa tiết kiệm vừa ngon, mua món gì vừa dễ nấu lại không quá đắt... Công việc này khiến các bà nội trở luôn phải vò đầu vứt tai.

Thu Uyên 21 tuổi (ảnh FBNV)

Thế nhưng, một nữ sinh viên đại học lại bất ngờ nổi tiếng khi hóa giải nỗi khổ tâm này của chị em phụ nữ. Loạt mâm cơm được cô bạn chia sẻ chỉ có giá 200 nghìn đồng nhưng vừa ngon mắt lại hấp dẫn.

>> Xem thêm: Nước mía Việt Nam vươn tầm quốc tế, bất ngờ hơn là phản ứng của người được uống

Những mâm ngon do tự tay Thu Uyên nấu (ảnh FBNV)

Cô gái bất ngờ nổi tiếng này là Thu Uyên 21 tuổi, đang là sinh viên đại học Tài nguyên Môi trường. Uyên cho biết bản thân có đam mê nấu nướng nên hay mày mò làm các món ăn. Ban đầu cô bạn là người khá đoảng, vụng về nhưng theo thời gian các kỹ năng nấu nướng càng được cải thiện.

Bình thường, Uyên hay nấu bữa ăn cho 6 người, trong đó có bà là người lớn tuổi nhất. Mặc dù mâm cơm có nhiều thế hệ nhưng đó không trở thành vấn đề gây khó cho cô bạn. Không chỉ nấu các món truyền thống, Uyên còn tự sáng tạo những món mới để thêm đa mạng menu của gia đình.

>> Xem thêm: Dưa muối không ngon chỉ vì ai cũng quên một thứ, thêm bước này dưa thơm ngon vàng ruộm

Theo tiết lộ của Uyên, mỗi bữa ăn của gia đình chỉ tiêu tốn từ 100-200.000 đồng. Thời gian nấu chỉ trong vào 30-45 phút khiến nhiều người tò mò tại sai Uyên lại nấu ăn nhanh như vậy. Lý giải về điều này, cô bạn 2k cho hay vì bản thân rất tập trung nên nấu nướng tiết kiệm thời gian.

Hiện mâm cơm của Thu Uyên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news