Tin mới

Tăng Thanh Hà công khai 'đáp trả' tình địch một thời, tiết lộ mong muốn khó thực hiện

Thứ tư, 06/01/2021, 17:21 (GMT+7)

Trong ngày sinh nhật của nữ diễn viên Vân Anh, Tăng Thanh Hà đã có động thái chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với 'tình địch một thời'.

Sau khi bộ phim Bỗng dưng muốn khóc kết thúc, Tăng Thanh Hà và Vân Anh vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết. Vào hồi tháng 10 vừa qua, Vân Anh đã công khai gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tăng Thanh Hà. Và mới đây nhất, 'ngọc nữ màn ảnh Việt' cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm tới người bạn thân thiết đang ở Canada xa xôi với lời chúc thương yêu: 'Happy birthday bạn tao! Mong ngày mình gặp nhau. Yêu mày'.

Tăng Thanh Hà gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người bạn lâu năm

Có thể thấy hai nữ diễn viên dù cách trở về mặt địa lý nhưng vẫn luôn nhớ đến nhau, quan tâm nhau trong những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, mong muốn được gặp nhau trong thời điểm nầy cũng hết sức khó khăn bởi tình hình dịch bệnh không cho phép.

Nhờ bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, Tăng Thanh Hà và Vân Anh có cơ hội kết thân với nhau. trong phim, Tăng Thanh Hà vào vai Trúc, cô gái bán sách nghèo hiền lành. Trong khi đó Vân Anh vào vai Ngọc Diệp đanh đá, cá tính và luôn tìm cách hãm hại Trúc. Trên màn ảnh, cả hai đã có những màn đối đầu đầy căng thẳng, thậm chí hành động của cô nàng Ngọc Diệp còn khiến khán giả bức xúc, ghét 'lây' cả Vân Anh ngoài đời.

Tăng Thanh Hà và Vân Anh ở hậu trường phim Bỗng dưng muốn khóc

Tuy nhiên, nhờ tác phẩm này mà cả hai đều bước tới những vinh quang trong sự nghiệp và được đông đảo công chúng nhớ đến. Nếu như Tăng Thanh Hà có những bước tiến thành công trong nghiệp diễn với nhiều tác phẩm để đời khác thì Vân Anh sau bộ phim lại lựa chọn sang Canada sinh sống cùng chồng.

Được biết, Vân Anh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và con gái bên trời Tây. Định cư ở nước ngoài, Vân Anh thời gian đầu làm hậu phương cho chồng và chăm con. Sau khi con gái đã lớn hơn, nữ diễn viên quyết định theo học một khóa thời trang và định hướng bản thân trong lĩnh vực mà cô từng có nhiều kinh nghiệm khi còn ở Việt Nam.

Vân Anh đang có cuộc sống hạnh phúc tại Canada

Về phía Tăng Thanh Hà, cô cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn bên ông xã Louis Nguyễn với hai con đáng yêu. Hậu hôn nhân, Tăng Thanh Hà hiếm khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông nhưng những hoạt động thường ngày của cô vẫn thu hút sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng và đông đảo người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà cũng có cuộc sống viên mãn khiến bao người ngưỡng mộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news