Tin mới

Thực hư công việc bốc vác, phụ hồ mà cố nghệ sĩ Vân Quang Long từng làm ở Mỹ

Thứ tư, 06/01/2021, 15:54 (GMT+7)

Linh Lan - người vợ thứ hai của Vân Quang Long đã có những chia sẻ về công việc của cố NS trong suốt những ngày tháng qua ở Mỹ.

Sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long ở Mỹ vào cuối tháng 12 vừa qua khiến bạn bè và công chúng không khỏi bàng hoàng. Ra đi trong cô đơn khi không có vợ con bên cạnh và nỗi nhớ nhà trào dâng, nhiều khán giả lại càng xót thương cho số phận của người nghệ sĩ bạc mệnh.

Sau sự ra đi của cố NS, những hình ảnh quá khứ vất vả, làm nhiều công việc để kiếm sống ở Mỹ của anh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, bạn bè của Vân Quang Long như Hàn Thái Tú, Nhật Tinh Anh cũng không khỏi xót xa khi từng chứng kiến cố NS phải làm nhiều công việc để kiếm sống ở Mỹ.

Vân Quang Long chăm chỉ kiếm sống ở Mỹ, không ngần ngại với các công việc tay chân

Trước hàng loạt hình ảnh về công việc bốc vác, phụ hồ của Vân Quang Long gây xôn xao mạng xã hội gần đây, vợ cố nghệ sĩ đã lên tiếng tiết lộ sự thật đằng sau những công việc này. Théo đó, Linh Lan cho biết chồng cô đã theo đuổi công việc trong ngành xây dựng từ những ngày đầu sang Mỹ chứ không phải mùa dịch vừa qua mới làm như thông tin đã đăng tải trên mạng.

Còn những công việc tay chân kia cũng chính là những công việc phục vụ cho hoạt động kinh doanh bất động sản ở Mỹ. Cố nghệ sĩ bỏ vốn để mua những căn nhà nhỏ, sau đó bỏ sức tu sửa rồi lại bán lại căn nhà và cứ quay vòng như vậy. Linh Lan mô tả hoạt động kinh donh của Vân Quang Long là theo hình thức 'gối đầu'.

Công việc của Vân Quang Long ở Mỹ thực chất là mua nhà rồi tự tay tu sửa và tiếp tục bán lại cho người khác

Trước đó, ông xã của nữ Ca sĩ Thu Phương là Dũng Taylor cũng hé lộ về bản chất của công việc mà Vân Quang Long đã trải qua. Dũng Taylor cho biết, ở Mỹ những công việc này gọi là Flipping sử dụng để mô tả các giao dịch bất động sản ngắn hạn. Tuy phải làm lụng vất vả nhưng công việc này được xem là làm chủ bất động sản.

Dũng Taylor cả phục trước sự chăm chỉ, tình yêu thương chân thành dành cho vợ con

Đặc biệt, Dũng Taylor còn bày tỏ sự cảm phục, hãnh diện đến cố nghệ sĩ vì gia đình mà sẵn sàng bươn trải, chịu cực khổ. 'Anh rơi nước mắt và càng thương em nhiều hơn, Vân Quang Long', Ông xã Thu Phương nghẹn ngào, gửi tình cảm đến người em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news