Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 6/1: Số tiền Vũ Khắc Tiệp bỏ ra để được gần Ngọc Trinh, Hoàng Anh nói về lý do ly hôn vợ

Thứ tư, 06/01/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 6/1: Số tiền Vũ Khắc Tiệp bỏ ra để được gần Ngọc Trinh, Hoàng Anh nói về lý do ly hôn vợ, Thanh Thanh Hiền công khai niềm vui bên người mới...

Thanh Thanh Hiền công khai niềm vui bên người mới

Sau khi ly hôn Chế Phong, mới đây Thanh Thanh Hiền đã công khai bên người mới cùng dòng trạng thái: "3 người đàn bà cho nhau và tự cho mình niềm vui...". Hóa ra, những người tri kỷ mà Thanh Thanh Hiền chia sẻ hình ảnh chính là MC Thảo Vân và nghệ sĩ Đinh Trà My. Sau hôn nhân đổ vỡ, Thanh Thanh Hiền nhận ra niềm vui là do chính mình và những người đồng cảnh ngộ tạo ra chứ không ở đâu xa xôi.

Hoàng Anh nói về lý do ly hôn vợ

Sau một thời gian im lặng về chuyện ly hôn, mới đây, Diễn viên Hoàng Anh đã lên tiếng về cuộc hôn nhân đổ vỡ và người vợ cũ của mình. Nam diễn viên mong mọi người biết được sự thật từ phía anh và giải đáp mọi hoài nghi, thắc mắc của khán giả từ trước đến giờ. Toàn bộ tâm thư, Hoàng Anh đã bóc trần việc vợ cũ ghen tuông, hỗn hào với phụ huynh, không chăm lo được cho con cái như bao người khác đồng thời phủ nhận việc kết hôn để lấy thẻ xanh ở lại Mỹ.

Ngọc Trinh nhận xét về Sơn Tùng M-TP

Mới đây, trong một bài đăng trên Tiktok, Ngọc Trinhd đã để lại bình luận về Sơn Tùng M-TP khiến các Sky nức lòng. Cụ thể, người đẹp Trà Vinh nhận xét Sơn Tùng: "Là một chàng trai tài năng, có lối trình diễn trên sân khấu rất cuốn hút người xem”. Bình luận này của Ngọc Trinh nhanh chóng được fan Sơn Tùng chia sẻ. Việc cô nàng trả lời câu hỏi về Sơn Tùng giữa hàng trăm nghìn bình luận cũng khiến Sky phấn khích.

Vũ Khắc Tiệp bỏ tiền khủng để làm hàng xóm với Ngọc Trinh

Để được làm hàng xóm với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã bỏ ra số tiền khổng lồ để tậu một căn nhà ở quận 9 với diện tích khoảng 650m2 có giá 25 tỷ. Sau khi hoàn thiện, căn nhà của Vũ Khắc Tiệp có giá lên đến 40 tỷ. Khối tài sản của ông bầu 37 tuổi thực sự đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news