Tin mới

Tin nóng 24h mới nhất ngày 6/1: Yêu cầu lắp camera ở khu cách ly, Tin mới vụ tiếp viên hàng không Philippines tử vong

Thứ tư, 06/01/2021, 23:21 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức nóng nhất, mới nhất ngày 6/1 về xã hội, thế giới, thể thao, giải trí, công nghệ, kinh doanh,...

Quảng Ninh yêu cầu lắp camera ở khu cách ly

Giữa tình hình dịch Covid-19 ở Quảng Ninh đang có nguy cơ xâm nhập cao, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo phòng chống dịch tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu tất cả cơ sở cách ly trên toàn tỉnh phải lắp camera giám sát, truyền dữ liệu về ban chỉ đạo cấp tỉnh, ban chỉ đạo cấp địa phương và lực lượng chức năng.

Ảnh minh họa

Trung Quốc cản trở nhóm quốc tế điều tra Covid-19 khiến WHO thất vọng

Mới đây, các thành viên của một nhóm chuyên gia quốc tế đã lên đường đến Trung Quốc để điều tra nguồn gốc đại dịch Covid-19 nhưng Bắc Kinh lại không cho phép họ nhập cảnh. Điều này đã khiến Tổng giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus cảm thấy rất thấy vọng đồng thời cũng nhấn mạnh ông đã liên lạc với các quan chức cấp cao Trung Quốc để làm rõ "nhiệm vụ là ưu tiên của WHO và nhóm quốc tế".

Năm 2021, Ozil có thể chia tay Arsenal

Tiền vệ Mesut Ozil tại Arsenal sắp kết thúc quãng thời gian ngồi ngoài khi anh được cho là đã đồng ý gia nhập CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ. Thông tin cho rằng Ozil đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi ở đội bóng CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, Arsenal vẫn phải trả lương cho cầu thủ này trong 6 tháng đầu tiên anh khoác áo Fenerbahce.

Ozil vẫn được nhận lương 350.000 bảng/tuần ở Arsenal dù không có đóng góp.Ảnh: Getty Images.

CEO Apple Tim Cook được nhận 14,8 triệu USD tiền thưởng và lương trong năm 2020

Mới đây, Apple đã công bố mức lương và tiền thưởng mục tiêu cho ban lãnh đạo. Theo đó, riêng tiền thưởng của CEO Tim Cook tăng 40% so với năm ngoái lên 10,7 triệu USD. Tổng thu nhập của người lãnh đạo Apple là 14,8 triệu USD, bao gồm 3 triệu USD lương cố định, 420.246 USD phí an ninh, 432.563 USD phí di chuyển bằng đường hàng không và tiền thưởng. Ngoài ra, Tim Cook còn nhận 281,9 triệu USD cổ phiếu hạn chế chuyển nhượng.

Tim Cook nhận 14,8 triệu USD trong năm 2020. Ảnh: Reuters.

Vụ người đẹp Philippines tử vong: Nghi phạm khẳng định bản thân đồng tính

Liên quan đến vụ người đẹp Philippines bị cưỡng hiếp đến tử vong, các công tố viên yêu cầu thả tự do cho ba nghi phạm đã bị tạm thời bắt giữ hôm 1/1. Theo Công tố viên liên bang Ben Malcontento, công tố viên thành phố Makati cho rằng bằng chứng cảnh sát đưa ra không đủ để chứng minh Dacera bị cưỡng hiếp và sát hại. Nguyên nhân cái chết của người đẹp này vẫn chưa được xác định bởi cảnh sát chưa cung cấp kết quả pháp y và quá trình kiểm tra chất độc trong cơ thể nạn nhân. Đặc biệt, trong 11 nghi phạm nghi cưỡng hiếp tập thể Christine Angelica Dacera đều là những người đồng tính và yêu quý người đẹp.

Christine Angelica Dacera qua đời sau khi dự tiệc cùng nhóm bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news