Tin mới

Trang Trần tuyên bố thay đổi để có cuộc sống lành mạnh: Không uống đồ có cồn, không nói lời khó ưa

Thứ tư, 06/01/2021, 20:45 (GMT+7)

Ở tuổi 35, sau nhiều chuyện đã xảy ra, Trang Trần nhận thấy bản thân cần phải có sự thay đổi, hạn chế đồ uống có cồn, nói những lời hay để hướng đến một lối sống lành mạnh.

Trang Trần được biết đến là chân dài có tính cách thẳng thắn, sẵn sàng chia sẻ quan điểm của mình về một sự việc mà không nề hà bất cứ ai. Dù đã rời xa showbiz, thế nhưng những lần livestream với khán giả, nhiều lời lẽ mà cựu người mẫu sử dụng được cho là lịch sự và không tôn trọng người khác khiến công chúng không khỏi bàn tán, xôn xao.

Trang Trần quyết định thay đổi lối sống của  mình

Mới đây, trong bài chia sẻ của mình, Trang Trần thừa nhận bản thân đang dần thay đổi, ít nói lời khó ưa và hạn chế nhậu nhẹt để hướng đến một lối sống lành mạnh. Theo đó, từ một người có lối sống thoải mái, thường xuyên bận rộn với những cuộc nhậu bên bạn bè, cựu người mẫu sau gần 1 tháng từ bỏ thói quen đi nhậu, không uống đồ có cồn và chăm chỉ ăn rau xanh đã giảm được 6,5 kg. Trước đó, vấn đề cân nặng cũng khiến Trang Trần không khỏi lo lắng.

Đặc biệt, sau sự ra đi của nam tài xế của Trang Trần khiến cô nhận ra không thể lãng phí sức khỏe của mình vào những hành động khiến lối sống của mình trở nên thiếu lành mạnh.

Cho rằng thói quen tốt sẽ đem lại những suy nghĩ và lối sống tích cực, Trang Trần sau đó đã quyết định sửa lại lời ăn tiếng nói. Bà chủ quán bún đậu cho biết bản thân đang hạn chế chửi bới trên mạng xã hội, dành thời gian trân quý đó cho bản thân. Với tất cả những thay đổi này, Trang Trần muốn hướng đến một cuộc sống tích cực, dành thời gian của mình cho những người cô yêu thương chính là con gái và chồng đang ở phương xa.

Trước những gì đã phải trải qua, cựu người mẫu cũng đang suy nghĩ đến việc đoàn tụ với chồng ở Mỹ, vì thế cô mong tình hình dịch bệnh sớm đi qua để gia đình 3 người có thể sớm đoàn tụ ở xứ cờ hoa.

Cựu chân dài mong muốn sớm được đoàn tụ với chồng ở xứ cờ hoa

Tuy là người mẫu từng gây xôn xao với hàng loạt phát ngôn gây sốc, thế nhưng rất nhiều hành động của Trang Trần nhận được sự khen ngợi và ghi nhận của khán giả. Như trong đợt bão lũ lịch sử vừa qua, Trang Trần là một trong những sao Việt đi đầu trong hoạt động tình nguyện, đến tận vũng lũ giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news