Tin mới

Vụ người đàn ông thiệt mạng sau cú rơi từ chung cư Linh Đàm: Xác định nguyên nhân ban đầu

Thứ tư, 06/01/2021, 11:07 (GMT+7)

Sáng ngày 6/1, lực lượng chức năng đã xác định nguyên nhân ban đầu khiến người đàn ông thiệt mạng sau khi rơi từ một tầng cao của chung cư tại khu vực Linh Đàm.

Theo tin từ Công lý và xã hội, liên quan đến vụ việc một người đàn ông thiệt mạng sau khi rơi từ tầng cao chung cư HH2B Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, tối ngày 5/1 cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Kh. (SN 1981), đang sống tại tầng 15 của chung cư.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Internet

Lực lượng chức năng thông tin thêm, anh Kh. bị trầm cảm và đang điều trị tại bệnh viện nhiều tháng nay. Tuy nhiên, người này mới trốn viện về nhà và dẫn tới sự việc đau lòng trên.

Nhiều người dân cho biết, sau khi trốn viện về nhà, anh Kh. đã leo lên tầng 41 tòa nhà để nhảy lầu tự tử.

Trước đó, theo thông tin từ báo Gia đình & Xã hội, An ninh thủ đô cho biết vào khoảng 16h chiều 5/1, nhiều người dân sinh sống tại KĐT Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai) hoảng hốt khi nghe thấy tiếng động lớn trước sảnh Chung cư HH2B Khu đô thị.

Khi chạy ra xem nhiều người bàng hoàng phát hiện một nam giới bất động và tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt, tiến hành phong tỏa và tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news