Tin mới

Vụ tiếp viên hàng không xinh đẹp nghi bị cưỡng hiếp trong khách sạn: Mẹ nạn nhân mong dư luận ủng hộ

Thứ tư, 06/01/2021, 17:09 (GMT+7)

Chia sẻ về sự ra đi đột ngột của con gái, trong cuộc trả lời phỏng với truyền địa phương, bà Sharon Dacera - mẹ của nữ tiếp viên hàng không người Philippines đã kêu gọi sự giúp đỡ của Tổng thống Rodrigo Duterte.

Ngày 5/1, truyền thông Philippines đã đưa tin về một vụ án gây chấn động đông đảo dư luận tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nạn nhân là nữ tiếp viên hàng không có tên Christine Dacera (23 tuổi) được phát hiện tử vong trong bồn tắm một khách sạn hạng sang, cơ thể có nhiều vết bầm tím sau khi tham gia tiệc mừng năm mới cùng với đồng nghiệp đêm giao thừa vừa qua.

Bà Sharon Dacera, mẹ nạn nhân sẽ đấu tranh để đòi công bằng cho con gái.

Chia sẻ về cái chết đột ngột của con gái, bà Sharon Dacera - mẹ của nạn nhân, cho biết bà đồng ý để con gái đi dự tiệc vì tin tưởng các đồng nghiệp của cô, tuy nhiên bà không biết rằng thảm kịch lại xảy ra vào đêm hôm ấy.

Nữ tiếp viên xinh đẹp bị đổ lỗi 'không đàng hoàng, qua đêm với một nhóm đàn ông'.

"Tôi không có bất kỳ linh cảm nào rằng con gái mình sẽ gặp chuyện bởi nó ở cùng các đồng nghiệp khác. Tại sao họ lại làm như vậy với con gái tôi? Tôi muốn đòi công bằng. Họ đã hãm hiếp con bé. Tôi không muốn có thêm nạn nhân tương tự", bà nói trong cuộc trả lời phỏng vấn chương trình 24 Oras.

Mẹ nạn nhân đang theo đuổi vụ án của con gái và kêu gọi sự ủng hộ của dư luận để những kẻ thủ ác sớm bị đưa ra xét xử.

Bà Sharon Dacera cũng tiết lộ, trước khi sự việc kinh hoàng diễn ra, con gái bà hoàn toàn bình thường, không có tiểu sử về các căn bệnh liên quan đến tĩnh mạch.

Trước những bình luận, ý kiến trái chiều chỉ trích con gái bà là người không đàng hoàng và cũng có lỗi khi 'qua đêm với một nhóm đàn ông', bà Sharon đã ngay lập tức có phản ứng rằng, bất cứ điều gì họ đang nói rằng con gái tôi là người xấu, là người không tử tế, họ đều có thể bịa ra nó.

Nghi phạm Gregorio de Guzman nói rằng, tất cả mọi người đi cùng cô Dacera vào đêm đó đều là thành viên của cộng đồng LGBT.

"Nếu con gái tôi xấu, thì bạn có quyền giết và lạm dụng một phụ nữ khi họ chỉ có một mình hay không? Quyền của các bạn là gì?", bà Sharon nói và cho biết đã kêu gọi sự giúp đỡ của Tổng thống Rodrigo Duterte.

Trong cuộc họp báo hôm 5/1, mẹ nạn nhân nói: "Tatay Digong (cách gọi thân mật Tổng thống Duterte), xin hãy giúp chúng tôi. Tôi chỉ là một người bình thường. Thưa bà Sara Duterte (con gái ông Duterte, Thị trưởng Davao), bà cũng là một người mẹ. Bà cũng có một cô con gái. Tôi muốn công khai vụ việc vì tôi không muốn có thêm ai khác trở thành nạn nhân của sự tàn bạo, man rợ này. Những kẻ đó đã đối xử với con bé như một con vật. Tôi không muốn điều này xảy ra với một người phụ nữ khác.", bà Sharon cầu cứu.

Mẹ nạn nhân cũng khẳng định sẽ đấu tranh cho con gái mình. "Christine không đáng bị đối xử tàn bạo như vậy". Họ phải bị trừng phạt!.

Trước đó, bà Sharon đã bay từ thành phố General Santos để đến giám sát cuộc điều tra vụ án. Bà mạnh mẽ nói sẽ đấu tranh cho công lý đến cùng.

Hiện dư luận nước này đang dậy sóng và thể hiện nhiều phản ứng yêu cầu cơ quan chức năng đẩy nhanh tiến độ điều tra. Đứng trước áp lực của công chúng, phía Cục điều tra quốc gia Philipines cho biết sẽ vào cuộc khi xuất hiện những nghi ngờ về cuộc điều tra trước đó của cảnh sát.

Cục Điều tra Quốc gia sẽ vào cuộc sau khi xuất hiện những nghi ngờ về cuộc điều tra của cảnh sát trước đó, khi đã từ chối công bố báo cáo khám nghiệm tử thi của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news