Tin mới

Vụ tiếp viên hàng không xinh đẹp tử vong nghi bị cưỡng hiếp: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

Thứ tư, 06/01/2021, 20:45 (GMT+7)

Dù chưa có kết luận chính thức nhưng mới đây, truyền thông Philippines lại một lần nữa đăng tải thông tin Dacera không chết vì bị 11 người cưỡng hiếp như nghi vấn trước đó.

Những ngày gần đây, truyền thông Philippines đã đưa tin về một vụ án gây chấn động đông đảo dư luận tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nạn nhân là nữ tiếp viên hàng không có tên Christine Dacera (23 tuổi) được phát hiện tử vong trong bồn tắm một khách sạn hạng sang sau khi tham gia tiệc mừng năm mới cùng với đồng nghiệp đêm giao thừa vừa qua.

Cả 11 người đều bị công kích và lăng mạ trên mạng xã hội sau khi bị phát tán thông tin cá nhân khiến nhiều dân mạng bức xúc.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, vào đêm 31/12, Christine Angelica Dacera đã tổ chức tiệc đón năm mới cùng 11 chàng trai tại phòng khách sạn Makati ở Philippines.

Thông tinvụ án được cảnh sát cung cấp.

Tuy nhiên buổi sáng ngày đầu năm mới, cô được tìm thấy tử vong trong bồn tắm, trên người có nhiều vết xước và bầm tím, ngoài ra còn có tổn thương và tinh trùng trong cơ quan sinh dục.

Cơ quan điều tra đặt nghi vấn nạn nhân đã bị 11 chàng trai cưỡng hiếp tới chết.

Cơ quan cảnh sát địa phương nghi ngờ rằng, nạn nhân rất có thể đã bị xâm hại, cưỡng hiếp tập thể.

Khi dư luận nước này đang dậy sóng và thể hiện nhiều phản ứng yêu cầu cơ quan chức năng đẩy nhanh tiến độ điều tra, mới đây, truyền thông lại một lần nữa đăng tải thông tin Dacera không phải tử vong vì bị 11 người cưỡng hiếp như nghi vấn trước đó.

Theo tiết lộ từ phía những người quen, 11 người tham gia tiệc tùng với Christine Angelica Dacera đều là người thuộc cộng đồng LGBT. Và nữ tiếp viên hàng không đã quan hệ với một người đàn ông khác trước đó, rồi mới tham gia buổi tiệc với 11 nghi phạm kể trên.

Hiện nhiều thông tin cho rằng, Christine Angelica Dacera và bạn bè đã sử dụng thuốc kích thích, dẫn tới sốc thuốc và tử vong.

Một độc giả cho rằng, mạng xã hội là nơi đầy rẫy những định kiến. Cần phải có ranh giới giữa tỉnh táo và ngu muội.

Vì chưa có kết luận cuối cùng nên người dân Phillipines đang rất phẫn nộ với cách thức làm việc thiếu chuyên nghiệp từ phía cảnh sát. Đồng thời việc công khai danh tính 11 người đàn ông khi chưa có bằng chứng đã khiến cho hình ảnh và tên tuổi của họ đều bị hủy hoại.

Tài khoản Facebook Jehoven Dumapit cho rằng rằng, các phương tiện truyền thông chính thống cần phải khách quan và nhiệm vụ của họ là đưa tin không phải là đưa ra kết luận cuối cùng hộ các nhà điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news