Tin mới

Vừa đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã làm được điều mà không phải người tiền nhiệm nào cũng làm được

Thứ tư, 06/01/2021, 12:58 (GMT+7)

Truyền thông nước bạn không thể 'ngồi im' trước vẻ đẹp và tài năng của Đỗ Thị Hà khi dành hẳn một trang báo để nói về Tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Vượt qua hàng trăm vẻ đẹp trên khắp cả nước, Đỗ Thị Hà cùng tài năng và nhan sắc của mình đã chinh phục được ban giám khảo, đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Thị Hà được đánh giá là nàng hậu mang vẻ đẹp trong trẻo, thân thiện cùng nụ cười luôn tỏa nắng. Ngoài ra cô nàng còn có thành tích học tập tốt và hiện đang là sinh viên năm hai ngành Luật Kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Sau cuộc thi, Đỗ Thị Hà còn được truyền thông chú ý bởi hàng loạt hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ bà con khó khăn vùng cao trong màu áo xanh tình nguyện.

Đỗ Thị Hà sở hữu vẻ đẹp trong sáng, hiền hậu cùng thân hình nổi trội

Trước vẻ đẹp và tài năng của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020, một tờ báo nổi tiếng của Nhật Bản đã dành hẳn một trang để khen ngợi về Đỗ Thị Hà và đăng loạt hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời của nàng hậu. Có thể thấy, đây chính là bằng chứng xác thực nhất cho danh hiệu cao quý mà Đỗ Thị Hà xứng đáng được nhận.

Một tờ báo nổi tiếng của Nhật Bản đã dành 1 trang để khen ngợi vẻ đẹp và tài năng của Đỗ Thị Hà

Hình ảnh này ngay sau đó cũng thu hút sự chú ý của khán giả trong nươc lẫn người Việt đang ở Nhật Bản. Cư dân mạng cũng phải 'trầm trồ' trước bước đột phá và đáng ngưỡng mộ này của Tân họa hậu.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngay sau khi đăng quang, cô nhận phải không ít sự soi xét của cư dân mạng từ phát ngôn ở quá khứ đến những hình ảnh khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đặc biệt, gia cảnh của Đỗ Thị Hà cũng gây chú ý hơn cả khi cô xuất thân từ một miền quê nông thôn, gia đình từng làm nông.

Những hình ảnh đời thường gần gũi của Đỗ Thị Hà

Người đẹp cũng có những hình ảnh bùn đất lấm lem, làm ruộng trong quá khứ để giúp đỡ gia đình. Chính hình ảnh này khiến nhiều người thêm yêu quý và trân trọng sự hồn nhiên, tính cách chăm chỉ, ngoan hiền của tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news