Tin mới

3 con giáp – Mão, Thìn, Tỵ đặc biệt phát tài, ‘hốt bạc’ vào những tháng nào trong năm?

Thứ năm, 07/01/2021, 08:33 (GMT+7)

Những tháng may mắn, phát tài có thể giúp con đường quan lộ, sự nghiệp, tài lộc của bạn phát triển, có nhiều cơ hội hơn các tháng khác trong năm.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Mão

Tháng 3 âm lịch: Đây là thời điểm những người làm công ăn lương có thể nhận được thưởng, trợ cấp. Bạn cũng có thể thuận lợi với những nghề tay trái của mình trong thời gian này. Người làm tư, làm chủ thì kinh doanh phát đạt, giữ được nhiều mối quan hệ.

ảnh minh họa

Tháng 9 âm lịch: Đây là tháng bận rộn nhưng bạn sẽ nhận được thù lao xứng đáng. Người làm công ăn lương có thể chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương. Nếu đang đầu tư vào tài chính, bất động sản, bạn cũng có thể có lợi nhuận đáng kể từ khoản này.

Tháng 10 âm: Việc kinh doanh ẩm thực, ăn uống sẽ giúp bạn tăng lợi nhuận về Doanh thu. Bạn nên đầu tư lâu dài thay vì kinh doanh nhất thời.

Tuổi Thìn

Tháng 3 âm lịch: Các mối quan hệ có thể hỗ trợ việc làm ăn của bạn trở nên vô cùng thuận lợi. Bạn bè có

Tháng 8 âm lịch: Thời điểm này, bạn càng vất vả bao nhiều thì càng nhận về thành quả xứng đáng bấy nhiêu. Những người đi làm ăn xa cũng dần thu về kết quả xứng đáng.

ảnh minh họa

Tháng 11 âm lịch: Tuổi Thìn gặp được nhiều cơ hội kiếm tiền trong khoảng thời gian này. Đặc biệt, các ngành kinh doanh ăn uống, tiếp thị, vận chuyển gặp đà phát triển rực rỡ vì nhu cầu của đa số mọi người đều tăng mạnh dịp cuối năm. Tuy nhiên, để có thể kiếm tiền đầy túi thì bản mệnh sẽ phải chịu sức cạnh tranh lớn.

Tuổi Tị

Tháng 2 âm lịch: Tháng này bạn sẽ có người giúp đỡ giải quyết khúc mắc, tiền đồ sẽ hanh thông, dễ dàng hơn. Đây cũng là lúc nhiều người vực dậy sự nghiệp sau quãng thời gian 2020 ảm đạm.

Tháng 4 âm lịch: Tháng này, bạn có thể sẽ được sự giúp đỡ từ những mối quan hệ dẫn đến sự thành công trong công việc. Nếu là người đầu tư thì cũng sẽ có lợi nhuận tăng đáng kể so với thời điểm trước.

ảnh minh họa

Tháng 7 âm lịch: Nếu chăm chỉ, cố gắng với các công việc tay trái, bạn sẽ được nhận những khoản tiền thưởng, tiền công xứng đáng. Lúc này cũng là khoảng thời gian bạn có thể học bồi dưỡng thêm nghiệp vụ, tri thức của mình để phát triển trong tương lai.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news