Tin mới

Bà Tân mở hàng năm 2021 bằng một video nướng dê nguyên con, dân mạng chỉ tò mò gói gia vị bí ẩn

Thứ năm, 07/01/2021, 09:18 (GMT+7)

Sau năm 2020 gây nhiều tranh cãi, mới đây nhất, bà Tân đã mở màn năm 2021 bằng vlog nướng thịt dê nguyên con. Món ăn nghe qua có phần khá hấp dẫn vì vào mùa đông ở miền Bắc mà ăn đồ nướng thì không còn gì ngon hơn cả.

Mở đầu clip, bà Tân đã khoe với khán giả một con dê đã được làm sạch sẽ. Hiện tượng mạng gốc Bắc Giang cho biết bản thân không thể làm được mà phải đi nhờ nhà hàng sơ chế để thịt không bị tanh khi nướng lên.

Gói gia vị sệt sệt khiến nhiều dân mạng tò mò.

Chi tiết này bị nhiều cư dân mạng đánh giá là khá kinh dị.

Tuy nhiên, tiêu điểm của clip lại nằm ở chính khâu chế biến tiếp theo, khi bà Tân bắt đầu nhét những loại gia vị như lá thơm, hành tỏi, kèm một gói gia vị bí ẩn vào bụng con dê để mang đi nướng.

Nhiều người cho rằng, khi tận mắt thấy hình ảnh bà Tân cho tay vào bụng dê thì lại cảm giác hơi sợ. Nếu như có thể thì bà Tân nên giấu đi, đừng cho lên sóng khâu này thì sẽ ngon hơn khi ăn.

Ngoài phần sơ chế thì trên mâm cỗ của bà Tân hôm nay còn có cả món tiết canh dê. Đối với nhiều người đây có thể là món đồ ăn khoái khẩu nhưng đã từ lâu tiết canh vẫn được khuyến cáo là thiếu an toàn với sức khỏe và không nên ăn vào buổi tối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news