Tin mới

Cận cảnh cuộc sống xa hoa cùng vợ đại gia của Đan Trường bên đất Mỹ

Thứ năm, 07/01/2021, 10:50 (GMT+7)

Cuộc sống xa hoa cùng vợ đại gia của nam ca sĩ điển trai Đan Trường khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Từng là một trong những hiện tượng âm nhạc những năm thập niên 90, đến nay sức hút của anh Bo Đan Trường vẫn chưa có dấu hiệu sụt giảm.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đan Trường cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời tư của mình và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

>>Xem thêm: Phan Thành và hôn thê cùng lộ diện trong một khung hình, dân tình săm soi chi tiết lạ

Đặc biệt mới đây, giọng ca Tình khúc vàng đã khiến fan gục tim khi đích thân vào bếp nấu ăn và chia sẻ về bí quyết nấu nướng trên kênh Youtube cá nhân của mình.

Hình ảnh anh Bo đan trường vào bếp trổ tài nấu nướng. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù đã 40 tuổi nhưng giọng ca sinh năm 1976 vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi vóc dáng và phong độ đỉnh cao.

Trong đoạn clip, những người hâm mộ cũng nhìn thấy gian bếp hiện đại với không gian vô cùng rộng rãi được trang trí với loạt nội thất xịn xò.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, hiện anh cùng bà xã và gia đình mình đang sống tại Hoa Kỳ và mỗi lần đi xa anh đều cảm thấy nhớ các món ăn của Việt Nam.

'Tôi biết nấu chè từ lúc còn nhỏ rồi, nhưng từ khi lớn lên, đi hát đã hơn 20 năm chưa từng nấu lại món này', Đan Trường cho biết.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Đan Trường. Ảnh chụp màn hình

Nam ca sĩ cũng hào hứng tiết lộ món bánh canh truyền thống do bà xã Thủy tiên đích thân nấu. Theo Đan Trường, ở xa xứ vợ chồng anh luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để nấu những món ăn. Đây cũng là cách mà giọng ca Tình khúc vàng và bà xã dùng để hâm nóng tình cảm của mình cũng như để con cái quen với những món ăn truyền thống.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

'Anh vẫn rất đẹp trai và phong độ”. “Làm sao mà có người vừa đẹp trai lại vừa tài giỏi như vậy' là những bình luận của những người hâm mộ.

Đan Trường và bà xã đại gia Thủy Tiên chính thức về chung nhà và có con trái đầu lòng vào năm 2017, hiện tại gia đình nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên xứ sở cờ hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news