Tin mới

Người thân Vân Quang Long tiết lộ chuyện khó lý giải trong tang lễ cố nghệ sĩ

Thứ năm, 07/01/2021, 09:48 (GMT+7)

Nhiều sự việc nhỏ xoay quanh tang lễ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Mỹ khiến gia đình và bạn bè không thể giải thích nổi và gọi đó là chuyện tâm linh.

Vào cuối tháng 12 vừa qua, sự ra đi của ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm nhạc 1088 ở tuổi 41 khiến công chúng không khỏi bàng hoàng. Ra đi quá đột ngột, nam ca sĩ vẫn còn nhiều dự định dang dở cùng nỗi nhớ quê hương, nhớ vợ con luôn trào dâng trong người. Điều này càng khiến bạn bè và khán giả không khỏi xót xa cho cuộc đời của nam ca sĩ bạc mệnh.

Vân Quang Long ra đi đột ngột khiến bạn bè và công chúng không khỏi bàng hoàng, xót xa

Bên cạnh đó, những thông tin xoay quanh tang lễ, hậu sự của Vân Quang Long cũng được công chúng quan tâm, theo dõi. Mới đây, nam danh hài Nhật Cường - người mà lúc sinh thời, Vân Quang Long xưng hô là 'tía - con' đã chia sẻ những câu chuyện khó lý giải trong tang lễ của cố nghệ sĩ tại Mỹ những ngày qua.

Theo đó, trên Youtube của mình, danh hài Nhật Cường kể lại một người thân của Vân Quang Long đã mơ thấy cố nghệ sĩ xuất hiện ở nhà quàn khi mọi người đến viếng anh. 'Sáng ngủ dậy, vợ em kể rằng tối qua ngủ mơ thấy Vân Quang Long đứng ở cửa này nhìn. Sau đó cô ấy lại mơ thấy ở trong nhà quàn, thấy mọi người đến viếng Long, thấy cả mặt Long nữa', nam danh hài kể lại.

Danh hài Nhật Cường trong đám tang Vân Quang Long ở Mỹ

Không chỉ dừng lại ở câu chuyện này, nam danh hài còn cho biết bia và đồ ăn trên bàn tang lễ liên tục đổ. Hay lúc đang làm tang lễ tại nhà quàn, thắp 3 nén nhang nhưng hai cây kia lại cháy khá bất thường, thậm chí không may bị xém cháy trên bàn thờ. Có lúc, khi làm lễ cho Vân Quang Long, Nhật cường nói thầm: 'Nếu con linh thiêng hãy về đánh vai tía một cái nha'. Vừa nói dứt lời, vài giây sau nam diễn viên thấy lạnh cả sống lưng.

Trước những sự việc khó lý giải này, Nhật Cường cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp gọi đây là chuyện tâm linh. Ở thời điểm đó, mọi người muốn tập trung lo cho hậu sự của Vân Quang Long. Sau đó mọi người đã có buổi ngồi lại với nhau để chia sẻ về sự ra đi của nam ca sĩ.

Nam danh hài ngã gục khi thi hài Vân Quang Long đưa vào hỏa thiêu

Sau 3 ngày tiến hành tang lễ tại nhà quàn Kutis tại Mỹ, thi hài cố nghệ sĩ đã đưa đưa vào hỏa thiêu. Trong ngày 7/1, gia đình của Vân Quang Long tại Mỹ sẽ nhận tiếp nhận tro cốt của cố nghệ sĩ được chuyển từ Mỹ về Việt Nam. Vân Quang Long sẽ được an táng tại quê nhà Đồng Tháp, bên cạnh phần mộ của ông bà nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news