Tin mới

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến nổi bần bật tại sự kiện khi diện chiếc váy xẻ sâu hun hút

Thứ năm, 07/01/2021, 10:06 (GMT+7)

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - chân dài từng gây xôn xao với đoạn ghi âm cùng Cường đô la nổi bần bật tại sự kiện khi diện váy xẻ sâu hun hút.

Cách đây không lâu, chân dài từng gây xôn xao khi rò rỉ đoạn ghi âm với Cường đô la - siêu mẫu Võ Hoàng Yến nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện tại một sự kiện.

Nữ siêu mẫu nổi bần bật khi diện chiếc váy màu hồng cánh sen đặc biệt là xẻ sâu hun hút khoe đôi chân dài bất tận. Chiều cao nổi bật của Võ Hoàng Yến khiến những chân dài khác bị lu mờ. Thậm chí, nữ MC xinh đẹp của chương trình khi đứng phỏng vấn Võ Hoàng Yến còn phải cảm thán trước chiều cao của đàn chị.

Võ Hoàng Yến nổi bật tại sự kiện. Ảnh internet

Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng chiều cao nổi bật, Võ Hoàng Yến nhanh chóng trở thành siêu mẫu nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Mỗi khi bước trên sân khấu, thần thái của Võ Hoàng Yến đều khiến khán giả khó có thể rời mắt.

Đôi chân dài đắt giá của Võ Hoàng Yến. Ảnh internet

Gần đây, Võ Hoàng Yến đã chính thức công khai đang hẹn hò. Theo một số tin đồn, nữ siêu mẫu đang tính đến chuyện kết hôn cùng bạn trai đại gia. Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến vẫn giấu kín mọi thông tin về chân dung cũng như danh tiếng hôn phu của mình.

>> Xem thêm: Vợ cũ Hoàng Anh chỉ ra hàng loạt những hành động không thể tệ bạc hơn của chồng

Võ Hoàng Yến từng gây xôn xao với đoạn ghi âm cùng Cường đô la. Ảnh internet

Trước đây, Võ Hoàng Yến khiến showbiz Việt xôn xao khi bị rò rỉ đoạn ghi âm trò chuyện với Cường đô la. Ngay sau đó, rộ lên tin đồn nữ siêu mẫu đang có ý đồ tán tỉnh, "thả thính" đại gia phố núi. Thời điểm đó, Cường đô la đang hẹn hò với Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến vẫn thân thiết với nhau. Ảnh internet

Bị cho là người thứ ba chen chân vào cuộc tình của Hà Hồ - Cường đô la, Võ Hoàng Yến lập tức lên tiếng phủ nhận. Nữ siêu mẫu cho biết, thực chất đoạn ghi âm đó chỉ là cô nhờ Cường đô la tư vấn về xế hộp. Không chỉ vậy, Võ Hoàng Yến còn đích thân nhắn tin giải thích với Hà Hồ.

>> Xem thêm: Diện đồ giản dị, Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng không thể rời mắt vì vẫn xinh đẹp

Sau ồn ào đó, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến đã tốt đẹp trở lại. Nữ siêu mẫu khẳng định coi Hà Hồ là thần tượng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news