Tin mới

Dương Mịch lộ dấu hiệu lão hóa ở tuổi U40 ngay trên sóng truyền hình

Thứ năm, 07/01/2021, 19:09 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Dương Mịch bị lộ hình ảnh lão hóa ở tuổi 34 dù được xếp vào dàn mỹ nhân sở hữu nhan sắc nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Dương Mịch được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã là mẹ 1 con nhưng Dương Mịch vẫn giữ được vị trí trong bảng xếp hạng nhan sắc không thua kém những mỹ nhân trẻ mới xuất hiện.

Nhan sắc xinh đẹp của Dương Mịch.

Những hình ảnh studio đăng tải trên mạng xã hội khiến không ít người xuýt xoa về nhan sắc và thần thái của nàng tiểu hoa đán thế hệ 8x.

Dương Mịch đốn tim với nhan sắc và thần thái xuất sắc.

Tuy nhiên, mới đây, trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình Dương Mịch chiếm trọn sự quan tâm của khán giả. Theo đó, nàng "Bạch Thiển" có những dấu hiệu tuổi tác đã dần hằn lên gương mặt của người đẹp. Dường như ở tuổi 34 nữ diễn viên vẫn không thể giấu được dấu hiệu tuổi tác.

Dương Mịch lộ dấu hiệu tuổi tác.

Theo đó, những hình ảnh trong show truyền hình " Kỳ Ba Thuyết" của Dương Mịch có lẽ sẽ trở thành khoảnh khắc lưu dấu ấn khó quên trong đời của Dương Mịch. Trong từng khoảnh khắc cô nàng lộ nếp nhăn trên mặt khiến nhan sắc của nữ diễn viên Tam sinh tam thế kém xinh hơn hẳn.

Đặc biệt, nếp nhăn dưới bọng hằn sâu rõ rệt và phần da quanh hai má dường như cũng bị căng quá đà, không có độ đàn hồi khiến người hâm mộ thất vọng.

Hình ảnh không muốn nhìn lại của Dương Mịch.

Đây không phải lần đầu Dương Mịch lộ khoảnh khắc già nua. Trước đó, xuất hiện trong một sự kiện, Dương Mịch gây chú ý khi lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa qua ống kính chụp lén. Có thể thấy, gương mặt gầy gò, mệt mỏi, và làn da không sáng màu khiến nhiều người giật mình.

Nhiều khán giả nhận xét về nhan sắc của Dương Mịch: "Dương Mịch cũng đến lúc già rồi", "Dương Mịch nhìn già như bà thím" ,"Dương Mịch có lẽ đã bận rộn nên không có thời gian lấy lại vẻ tươi trẻ",...

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch nhiều lần bị dân mạng "bóc trần" nhan sắc thật, làn da kém mịn màng ở U30. Thế nhưng không thể phủ nhận được thần thái và vẻ xinh đẹp của Dương Mịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news