Tin mới

Màn debut thảm họa của showbiz Việt gọi tên 'em gái Chi Pu' với bài hát 'Cắm sừng ai đừng cắm sừng em'

Thứ năm, 07/01/2021, 15:04 (GMT+7)

Phí Phương Anh - Quán quân của The Face vừa có màn lấn sân sang âm nhạc với ca khúc mang tên 'Cắm sừng ai đừng cắm sừng em'. Ngay lập tức nó vấp phải những lời chê bai

Tối ngày 6/1, Quán quân The Face 2016 - Phí Phương Anh đánh dấu màn lấn sân sang âm nhạc với sản phẩm đầu tay có tên Cắm sừng ai đừng cắm sừng em.

Đây là sản phẩm âm nhạc được chấp bút bởi nhạc sĩ RIN9 - người đứng đằng sau thành công của hàng loạt bản hit chục triệu view của VPop.

Nội dung của MV này là một cô gái nghi ngờ bản thân đang bị 'cắm sừng". Cô liên tục theo dõi người yêu, thậm chí sở hữu cả một căn phòng bí mật với đầy máy nghe lén và hình ảnh chứng minh Ngoại tình. Sau đó, Phí Phương Anh cùng hội bạn còn "lập team" đi bắt quả tang tại trận. Thế nhưng kế hoạch theo dõi và màn bắt ghen này chỉ là giấc mơ.

Là sản phẩm âm nhạc đầu tay, đánh dấu cột mốc trở thành ca sĩ chuyên nghiệp của Phí Phương Anh, có thể thấy ekip của cô đã đầu tư không ít cho MV Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em.

Bản thân Quán quân The Face 2016 cũng xác định mình sẽ bị rất nhiều lời nhận xét tiêu cực khi ra sản phẩm âm nhạc đầu tay. Cô cho biết:

"Trước khi công bố dự án, ekip bảo tôi đừng lên mạng đọc bình luận, nhưng tôi vẫn lên mạng đọc đến sáng. Đối với tôi, khen hay chê gì cũng được. Còn ai chửi tôi thì tôi chụp màn hình lại đem đi in dán lên tường, ngày nào cũng đọc cho quen với việc bị chửi".

Và đúng như Phương Anh dự đoán, sau khi MV ra mắt trên Youtube, nó đã nhận phải rất nhiều chỉ trích. Sau 19 giờ công chiếu, MV nhận được 267.000 lượt xem, thu về 2,5k like nhưng số dislike lên đến 4,4k.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng gọi Phí Phương Anh là "em gái Chi Pu" vì giọng hát dở tệ và cùng xuất phát điểm khi lấn sân sang âm nhạc.

Nếu đã xác định lấn sân vào âm nhạc, có lẽ Phí Phương Anh sẽ phải đầu tư rất nhiều về chuyên môn trong những MV sắp tới để khỏi nhận "gạch đá" đủ về xây biệt thự như Cắm sừng ai đừng cắm sừng em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news