Tin mới

Isaac công khai 'quay cop' trên sân khấu, fan thích thú: Hóa ra 'não cá vàng' chẳng trừ một ai!

Thứ năm, 07/01/2021, 10:20 (GMT+7)

Những tưởng chuyện quay cóp bài chỉ xuất hiện trong học đường nhưng nay cảnh tượng này lại được tái hiện trên sân khấu lễ trao giải một cách vô cùng chân thực.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của Isaac trong 1 lễ trao giải. Xuất hiện với diện mạo bảnh bao, nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý. Tuy nhiên, mọi sự quan tâm lại đổ dồn về chi tiết anh chàng "quay cóp" công khai trên sân khấu trong phần phát biểu, ngay lập tức động tác lạ trở thành chủ đề gây bão mạng.

Hình ảnh bản tay Isaac chi chít chữ khiến fan bật cười (ảnh Facebook)

Ngay sau đó, hình ảnh hiện trường đã được tiết lộ chính là bàn tay chi chít chữ của Isaac. Nam ca sĩ đã ghi chú đầy đủ từng người để cảm ơn như ba mẹ, fan, đạo diễn… cùng những tâm sự muốn nói khiến dân mạng chỉ biết bật cười. Phải chăng vì sợ run, quên hết chữ nên anh chàng mới phải cẩn thận như vậy?!

Anh chàng cũng từng làm điều tương tự trong quá khứ (ảnh internet)

Điều đáng nói, nam ca sĩ không ngại ngùng công khai quay cóp ngay trên sân khấu khiến nhiều người liên tưởng đến pha lật tài liệu tương tự của Isaac hồi năm 2018. Dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ hài hước trêu: "Đúng là não cá vàng không chừa một ai", "Isaac đúng chuẩn bên ngoài soái ca bên trong hài hước"...

Nhiều fan hài hước nhận xét Isaac đích thị là chàng trai bên ngoài điển trai bên trong hài hước (ảnh internet)

"Não cá vàng" không trừ một ai (ảnh internet)

Được biết ngoài Isaac, trong lịch sử làng giải trí cũng có không ít pha hài hước đến từ việc ca sĩ quên lời bài hát hay chữa cháy bằng việc chế lời cho bài hát. Lịch trình bận rộn cùng với việc phải chạy show nhiều, hát nhiều bài khiến họ không thể nhớ kịp. Tất cả những tình huống này đều khiến người hâm mộ không ngừng bàn tán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Isaac Ngôi sao