Tin mới

Lần hiếm hoi Hiền Thục khoe ảnh với mẹ ruột, tiết lộ tính cách hồi bé

Thứ năm, 07/01/2021, 10:29 (GMT+7)

Dù thường xuyên chia sẻ câu chuyện cuộc sống cùng con gái trên mạng xã hội nhưng đây là lần hiếm hoi Hiền Thục tiết lộ về gia đình của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Thục đăng tải hình ảnh hồi nhỏ với mẹ ruột kèm theo nhiều chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Hiền Thục hồi còn bé chụp ảnh bên mẹ ruột.

"Mẹ và Thục ,lúc này chắc là khoảng 6 tháng tuổi. Mẹ nói Thục khi lọt lòng xấu xí lắm, nhưng mà càng nuôi lại càng đáng yêu hơn. Mẹ nói Thục hiền hiền , không liến thoắng cũng không náo nhiệt. Thục chỉ hay tủm tỉm cười, Thục cũng không bám Mẹ, vậy mà Thục ti Mẹ cả 1 năm 8 tháng. Rồi hôm bố quyết định cai sữa cho Thục, bố dặn Thục gì đó, Mẹ đi làm về thương quá ôm vào lòng cho ti thì Thục nói: “Bố dặn, Mẹ bệnh, bú Bố đánh” . Thế là sự nghiệp ti Mẹ của Thục kết thúc vẻ vang. Mẹ bảo rằng Thục là đứa trẻ xinh nhất trần gian , mặc kệ anh của Thục nhì nhằng rằng: mày là đứa ốm nhách, hát dở và cái miệng thì to bằng cái ti vi. Thục giận lắm đó", Hiền Thục chia sẻ trên trang cá nhân.

Bức ảnh nữ ca sĩ chụp ảnh với mẹ và anh trai bên bãi biển Thùy Vân.

Ít phút sau đó, Hiền Thục tiết lộ hình ảnhđược đi biển chụp ảnh cùng mẹ và anh trai của mình kèm theo dòng chú thích: "Thục chắc rằng đứa trẻ nào cũng có tấm ảnh như thế này. Mẹ, Anh và Thục ở bãi biển Thuỳ Vân (Vũng Tàu). Trông Mẹ xinh đẹp chưa? Bởi thế mà lúc nào Thục cũng nuôi mộng tóc đen dài mượt óng phủ lên đôi vai gầy giống Mẹ, thật đẹp! Mẹ thật là rất đẹp. Anh và Thục ốm nhom, Anh sinh vào ngày lạnh lẽo nhất năm 1975, Anh suy dinh dưỡng và Thục cũng thế".

Từ bức hình có thể thấy, nữ ca sĩ đang thay răng nên khi cười trước cửa đã mất 2 chiếc trông rất đáng yêu. Bên cạnh đó, cô đã học theo mẹ nuôi tóc dài.

Cả gia đình Hiền Thục chụp ảnh với nhau

Vốn là người kín tiếng về đời tư, Hiền Thục rất ít khi chia sẻ về chuyện gia đình của mình. "Đầy đủ gia đình mà Thục trông cũng xinh! Cô Hạnh( em của bố), chị Xíu, Bố, Mẹ, Thục và anh Giang.Trông anh hẳn là đứa bé khôi ngô quá! Anh đội cái mũ giấy kìa, dễ thương lắm anh ơi. Thục và anh giống nhau thật, vì đứa nào cũng nhang nhác Bố, còn chị Xíu hong hong da bánh mật, chị dịu dàng với Thục nhất nhà. Chiếc áo Mẹ mặc là điều kì diệu với Thục. Áo cánh mỏng bằng thứ vải mút-xơ-lin mịn màng, mà ánh lên màu của hoa hoàng anh! Đến tận bây giờ Thục vẫn thích mê nó". Hiền Thục chia sẻ.

Hiền Thục dù U40 vẫn trẻ trung.

Hiện tại Hiền Thục đã bước sang tuổi U40 nhưng nhan sắc của cô vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Mỗi lần khoe ảnh cùng với con gái đầu lòng 18 tuổi, Hiền Thục và con gái được nhận xét giống như 2 chị em. Dù hoạt động giải trí không thường xuyên nhưng mọi động thái của nữ ca sĩ vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Cô cùng con gái như hai chị em. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Thục