Tin mới

Mặc búa rìu dư luận, diễn viên 'Đất phương Nam' tiếp tục lên tiếng động viên Hoàng Anh giữa ồn ào ly hôn

Thứ năm, 07/01/2021, 14:36 (GMT+7)

Từng bị dư luận 'ném đá' vì lên tiếng bênh vực Hoàng Anh giữa ồn ào ly hôn, Hùng Thuận mới đây lại tiếp tục lên tiếng, gửi lời động viên đến đồng nghiệp trước những gì đang trải qua.

Hơn 1 tháng vừa qua, vợ chồng nam Diễn viên Hoàng Anh khiến dư luận không khỏi chú ý về câu chuyện ly hôn và những ồn ào sau ly hôn. Trong khi bị vợ cũ tố bạc bẽo, ly hôn trong toan tính thì Hoàng Anh lại lựa chọn im lặng và có nhiều hình ảnh thân thiết bên Thắm Bebe - nữ diễn viên bị nghi là người thứ ba xen vào quan hệ giữa vợ chồng.

Hoàng Anh và Quỳnh Như thời còn mặn nồng

Trước những lời bàn tán và chỉ trích từ phía dư luận, Hoàng Anh mới đây đã lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện. Theo đó, anh phủ nhận mọi lời tố cáo của vợ trước đó và tố ngược lại vợ cũ là người ghen tuông quá đà, không tôn trọng cha già lẫn chồng và thậm chí còn đánh con nhỏ khi giận chồng.

Tâm thư dài này của Hoàng Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dư luận. Anh nhận được cả sự động viên, khích lệ lẫn những hoài nghi, chỉ trích khi tố cáo lại vợ cũ của mình. Đặc biệt, nam diễn viên Đất phương Nam - Hùng Thuận là người bạn thân thiết vẫn tỏ thái độ ủng hộ người bạn giữa ồn ào này. 'Cố lên Ni', Hùng Thuận động viên Hoàng Anh.

Hùng Thuận (ở giữa) trong đám cưới của Hoàng Anh và Quỳnh Như năm 2017

Mặc búa rìu dư luận, Hùng Thuận vẫn mạnh mẽ thể hiẹn thái độ ủng hộ người bạn với lời động vien ngắn gọn nhưng đầy tình cảm. Trước đó, nam diễn viên Đất phương Nam cũng từng bênh vực Hoàng Anh và bị cư dân mạng 'ném đá' dữ dội. Thậm chí, đời tư từng ly hôn và làm bố đơn thân của anh cũng bị đưa ra công kích và bị cho rằng 'ngưu tầm ngưu, mã tầm mã'.

Không chỉ riêng Hùng Thuận, mà nhiều diễn viêbn khác cũng công khai đứng về phía Hoàng Anh như Lê Bê La, Minh Luân, Tuyền Mập cũng nhận phải nhiều chỉ trích và công kích từ dân mạng. Có vẻ như rất nhiều khán giả vẫn cho rằng Hoàng Anh mới thực sự là người sai nhiều hơn trong mối quan hệ với vợ cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news