Tin mới

Nam thanh niên bị quấn nilon kín người, cột gốc cây giữa trời lạnh gây tranh cãi

Thứ năm, 07/01/2021, 16:37 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh chụp lại một người đàn ông bị quấn băng dính kín người chỉ vì 'quỵt tiền xăm' được chia sẻ đã gây chú ý mạng xã hội.

Đính kèm hình ảnh này là dòng trạng thái ngắn gọn: "Láo với chúng tôi à". Theo những bức hình được chụp, một người đàn ông bị quấn khắp người bằng màng bọc thực phẩm.

Hình phạt danh cho nam thanh niên gây tranh cãi. Ảnh: FB

Dù trời lạnh nhưng anh ta bị bắt cởi trần, chỉ mặc quần dài, trên đầu đội mũ bảo hiểm. Người đàn ông thậm chí còn bị bọc cột lại ở gốc cây. Trước ngực anh ta là tờ giấy với dòng chữ tố cáo: "Quỵt tiền xăm".

Ảnh: FB

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng có lẽ người đàn ông này đi xăm xong không chịu trả tiền nên bị chủ quán thực hiện hình phạt như thế này.

Cũng có những ý kiến cho rằng đây chỉ là một trò đùa của nhóm thanh niên. Ảnh: FB

Một số ý kiến thì cho rằng dù có chuyện gì xảy đến cũng không nên hành hạ như thế. Đây rõ ràng là hành vi vi phạm pháp luật.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện phía sau nhưng những bức ảnh này vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Hồi năm 2016, một chàng trai sau khi định bỏ trốn, không trả 600.000 đồng tiền công đã bị chủ tiệm đã xăm thêm dòng chữ "Em không dám xăm quỵt nữa" lên người. Ảnh cát clip

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news