Tin mới

'Người tình' Đàm Vĩnh Hưng giàu kếch xù cả showbiz cũng phải nể, mỗi khi buồn lại mang hột xoàn, kim cương ra đếm

Thứ năm, 07/01/2021, 11:47 (GMT+7)

Đã 38 tuổi nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn đang lẻ bóng. Bù lại, mỹ nhân lại sở hữu khối tài sản khổng lồ, đủ đề vỗ về trong những đêm cô đơn, hiu quạnh.

Mới xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Lý Nhã Kỳ đã lập tức khiến khán giả nhắc tên với lời phát ngôn "để đời". Cụ thể, khi Lâm Vỹ Dạ mắc lỗi, Vũ Hà liền trách móc Lý Nhã Kỳ không biết dạy đàn em. Lúc này, Lâm Vỹ Dạ mới đáp: “Chị hai cứ đi lo bán hột xoàn không có dạy dỗ con ngày nào đâu”.

Ngay lập tức, nữ diễn viên liền phân bua: “Chứ giờ bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó”. Sau tiết lộ này, người chơi tại chương trình là Chí Thiện và Hồ Bích Trâm khiến cả dàn sao cười ồ khi nhanh tay xin làm “nhân viên đếm hột xoàn”.

Phát ngôn này bị nhiều người "gán mác" là chơi ngông và khoe của. Tuy nhiên sự thực thì Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân sở hữu khối tài sản lớn đến mức cả showbiz cũng phải nể.

Mỹ nhân từng vào vai người tình trong một MV của Đàm Vĩnh Hưng hiện đang có cuộc sống khiến ai cũng ngưỡng mộ. Ngoài công việc diễn xuất, Lý Nhã Kỳ còn kinh doanh kim cương và bất động sản. Chính sự mạo hiểm dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh đã đem lại cho cô những "trái ngọt".

Hiện nữ diễn viên đang sống trong một tòa lâu đài tráng lệ rộng hơn 600 m2. Nhiều đồn đoán cho rằng Lý Nhã Kỳ từng phải bỏ ra hơn 50 tỷ đồng để hoàn thiện cơ ngơi hoành tráng này.

 

Ngoài lâu đài hoa lệ, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu bộ sưu tập hàng loạt những trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Đó là chưa kể đến những xế hộp siêu sang như Roll- Royce Ghost giá 40 tỷ đồng hay một chiếc mui trần từ Anh quốc giá hơn 12 tỷ đồng. Đó là còn chưa kể đến du thuyền và bộ sưu tập kim cương có giá trị không hề nhỏ.

Thành công rực rỡ trong sự nghiệp và kinh doanh là vậy nhưng hiện diễn viên vẫn đang sống đời độc thân. Cô từng có mối tình sâu đậm nhưng rồi lại chia tay sau 9 năm hẹn hò. Ở tuổi 38, "người tình" của Đàm Vĩnh Hưng đang tận hưởng cuộc sống độc thân sang chảnh và giàu có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news