Tin mới

Nhóm máu không chỉ quyết ADN mà còn ‘chốt luôn’ tính cách của bạn như thế nào?

Thứ năm, 07/01/2021, 09:51 (GMT+7)

Nhóm máu không chỉ biểu thị gen di truyền mà còn có thể “đọc vị” tính cách của bạn: Dễ nổi nóng, dễ tổn thương,.. hay không?

Nhóm máu O

Đây là nhóm máu phổ biến nhất ở Việt Nam. Nhóm máu này chiếm tới 44% dân số. Đặc điểm nổi bật của người có nhóm màu này là vô cùng rộng lượng, hào phóng, vô tư. Những người nhóm máu O cũng vô cùng vị tha trước những sai lầm của người khác.

Nhìn có thể yếu đuối nhưng những người thuộc nhóm máu O vô cùng mạnh mẽ, tự tin và nhẫn nại. Họ có khả năng tư duy và óc chiến lược, hoạch định kế hoạch tuyệt vời. Nhờ vào việc thích mở rộng mối quan hệ mà những người nhóm máu O cũng rất hòa đồng, lưu loát trong đám đông.

Có thể khẳng định nhóm máu O sẽ biến bạn trở thành người biết cách dung hòa các thành viên trong nhóm mỗi khi xảy ra căng thẳng.

ảnh minh họa

Nhóm máu A

Sau nhóm máu O, nhóm máu A cũng chiếm “dân số” khá đông lên tới 41%. Những người có nhóm máu A sẽ có tính tự chủ rất cao, là tuýp người điềm tĩnh, nghiêm túc, đáng tin và có đầu óc. Bạn sẽ vô cùng quy củ, khi kế hoạch đã đặt ra là quyết tâm thực hiện chúng đến cùng.

Với khả năng nhìn nhận mọi việc thấu đáo, những người có nhóm máu A luôn chọn phương án ôn hòa, giải quyết mâu thuẫn bằng biện pháp hòa bình thay vì xung đột. Bạn cũng rất được lòng mọi người vì thật thà, có đức hi sinh và là một người chung thủy.

Nhóm máu B

Nhóm máu B chỉ chiếm 10% dân số. Tuy nhiên, điểm nổi bật của nhóm máu này là sự hoạt bát, sáng tạo, ưa nghệ thuật. Chính vì lẽ đó họ có tâm hồn nghệ thuật rất cao và đôi khi hơi kì dị. Bạn thân thiện, lạc quan, chân thành với tất cả mọi người. Tuy nhiên tính cách bạn cũng thi thoảng “nắng mưa thất thường” khiến đối phương khó đoán được bạn đang nghĩ gì?

ảnh minh họa

Nhóm máu AB

Những người có nhóm máu AB thường đặt lý tưởng của mình trên hết và cố gắng hết sức để theo đuổi ước mơ đó. Chính vì tính cách này mà bạn có tinh thần trách nhiệm rất cao, luôn thẳng thắn, muốn được tự quyết vấn đề của cuộc đời mình. Bạn ưa thích một cuộc sống bình yên nhưng lại muốn theo đuổi những đam mê mãnh liệt. Chính vì có một tính cách phức tạp như vậy mà đôi khi bạn có thể bị nhạy cảm và dễ tổn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhóm máu