Tin mới

Nữ diễn viên từng bị ném đá với phát ngôn 'mặc đồ bộ' tiếp tục nhận chỉ trích 'ba phải' khi công khai bênh vực đồng nghiệp

Thứ năm, 07/01/2021, 16:34 (GMT+7)

Nữ diễn viên Tuyền Mập đã bị dân tình chỉ trích là 'ba phải' khi công khai bênh vực nam diễn viên Hoàng Anh trong ồn ào ly hôn thời gian vừa qua.

Mới đây, nam Diễn viên Hoàng Anh đã lên tiếng giải thích về những ồn ào xoay quanh vụ ly hôn với Quỳnh Như. Theo đó, anh phủ nhận hoàn toàn mọi lời tố cáo bạc bẽo của vợ và cho biết quyết định ly hôn đều xuất phát từ tính cách hay ghen tuông và cách cư xử thiếu tôn trọng người khác của Quỳnh Như.

Sau những lời chia sẻ này, nhiều đồng nghiệp như Hùng Thuận, Minh Luân cũng đã vào động viên nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' mạnh mẽ vượt qua sóng gió. Tuy nhiên, trước làn sóng chỉ trích Hoàng Anh, những lời động viên của các đồng nghiệp cũng nhận phải phản ứng từ phía Cộng đồng mạng.

Tuyền Mập bị chỉ trích vì an ủi cả Hoàng Anh và vợ

Riêng với nữ diễn viên Minh Tuyền, cô có quan hệ quen biết với cả Hoàng Anh lẫn Quỳnh Như. Trước sự việc này cô đều gửi lời động viên đến cả hai người nhưng lại bị dân mạng chỉ trích là người 'ba phải'.

'Cố lên Ni, chỉ biết nói vậy thôi. Nhà nào cũng sẽ có góc khuất. Chuyện gì rồi cũng qua . Thương bé Nu', Tuyền Mập nhắn nhủ Hoàng Anh.

Dân mạng mỉa mai Tuyền Mập

Bị chỉ trích, Tuyền Mập lập tức lên tiếng đáp trả: '2 người đều là người quen nên mình nhắn tin an ủi họ. Đây đâu phải là cuộc chiến, mà bản thân mình cũng đâu phải là quân nhân để theo bên nào mà không được bình luận cho bên còn lại?', Tuyền Mập gay gắt.

Trước đó, nữ diễn viên cũng từng gây xôn xao với phát ngôn và quan điểm của mình trên sóng truyền hình. Theo đó, trong một chương trình truyền hình, cô cùng 3 Mc khác gây tranh cãi dữ dội khi không đồng tình với việc phụ nữ mặc đồ bộ, đồ ngủ ra đường. Nhiều người cho rằng, đây là quan điểm có phần chê bai, phân biệt phụ nữ.

Trước sự chỉ trích của dân mạng, Tuyền Mập đã phải lên tiếng thanh minh và gửi lời xin lỗi. Tuy nhiên, dân tình đã lục lại được một loạt hình ảnh mà Tuyền Mập vận nguyên cây đồ bộ chuẩn bị ra đường trước đó. Vì thế, động thái 'chữa cháy' của cô tiếp tục khiến khán giả không đồng tình và nhận về nhiều ý kiến phản đối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news