Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 7/1: Chồng cũ Lệ Quyên đưa tình mới đi tiệc, Ngọc Trinh khiến fan nức lòng vì hành động đẹp

Thứ năm, 07/01/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 7/1: Chồng cũ Lệ Quyên đư tình mới đi tiệc, Hồng Vân bênh vực Hoàng Anh, Hòa Minzy mua nhà sang tại Hà Nội...

Hòa Minzy mua nhà sang tại Hà Nội

Sau khi ra MV, mua xế hộp tiền tỷ, mới đây Hòa minzy lại khoe căn hộ mới hạng sang tại Hà Nội. Căn hộ có diện tích 50m2 gồm 1 phòng ngủ + 1 toilet nhỏ xinh vơi thiết kế mát mắt chính là nơi mà nữ ca sĩ sẽ tới lui mỗi lần ra Hà Nội diễn. Ngay bên dưới bài dăng, Erik đã vào trêu người chị thân thiết: "Có chỗ cho chúng ta ở mỗi lần ra Hà Nội lạnh lẽo rồi anh Nguyễn Đức Phúc. Em ngủ giường còn anh trải dài trên ghế sofa đắt tiền kia thôi nghĩ mà sướng gì đâu".

Bố vợ Hoàng Anh lên tiếng về lùm xùm hôn nhân của con gái

Đây là lần đầu tiên bố vợ Hoàng Anh xuất hiện để nói về cuộc hôn nhân giữa con gái và nam diễn viên. Theo đó, bố vợ Hoàng Anh bức xúc khi con rể ứng xử một cách thiếu tôn trọng, bỏ nhà đi không nói với ai lời nào. "Tôi yêu cầu cậu Hoàng Anh nếu muốn nói gì thì về gặp trực tiếp tôi, không ai chính xác vì tôi mới là người trong gia đình. Là người của công chúng thì nên sống thế nào, gặp nhau nói chuyện 1 lần, nói chuyện như 2 thằng đàn ông. Trong sự việc, hai con đều có lỗi hết. Bao lần tôi nhắn gửi người quen của Hoàng Anh để về lấy đồ, ở nhà không ai đuổi, cứ về lấy tự nhiên, cần gì thì ngồi giải quyết. Cách giải quyết của cả hai đã đi quá xa rồi. Đây không phải đúng sai mà bản lĩnh của đàn ông, đừng bao giờ ném đá giấu tay".

Chồng cũ Lệ Quyên đưa tình mới đi dự tiệc

Dù mới công khai quan hệ nhưng chồng cũ Lệ Quyên, Doanh nhân Đức Huy đã nhanh chóng giới thiệu Cẩm Đan với bạn bè. Mới đây, ông bầu Đức Huy đã mang theo tình mới đến dự tiệc thân mật cùng bạn bè tại Hà Nội. Trong bữa tiệc có ca sĩ Tuấn Hưng, Quang Hà. Trước đó, anh còn đưa Cẩm Đan đi dự đám cưới tại Hải Phòng và thừa nhận quan hệ.

Hành động đẹp của Ngọc Trinh tại quê nhà

Mới đây, Ngọc Trinh đã có chuyến Từ thiện nức lòng người hâm mộ tại quê nhà Trà Vinh. Theo đó, người đẹp lặng lẽ về quê và cùng gia đình đi phát gạo, phát tiền cho bà con ăn tết. Ngọc Trinh chia sẻ cứ gần tết là bà con lại ngóng mình về phát gạo, vì vậy, năm nào cô cũng cố gắng mang đến niềm vui cho mọi người dưới quê, hy vọng bà con có một cái tết ấm no hơn.

Hồng Vân và nhiều đồng nghiệp bênh vực Hoàng Anh

Sau khi Hoàng Anh có bài chia sẻ dài về cuộc hôn nhân của mình, NSND Hồng Vân cùng nhiều đồng nghiệp khác đã bày tỏ sự cảm thông và vào bênh vực nam diễn viên. Trước đây, mọi người giữ im lặng trước tin Hoàng Anh ly hôn nhưng giờ đây, nhiều người đã gửi lời động viên, hy vọng nam diễn viên cố gắng trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news