Tin mới

Tin nhanh không khí lạnh: Bắc và Trung Bộ chuyển mưa lạnh, trời rét đậm rét hại

Thứ năm, 07/01/2021, 09:20 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, sáng nay các tỉnh Bắc Bộ đã xuất hiện mưa nhỏ, từ tối nay Trung Bộ có nơi vừa vừa, mưa to đến rất to.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, đợt Không khí lạnh được dự báo trước hiện vẫn đang di chuyển xuống phía Nam. Sáng sớm ngày 7/1, theo ghi nhận một số tỉnh thành đã xuất hiện mưa phùn, trời rét đậm rét hại.

Từ đêm nay Bắc và Trung Bộ chuyển rét đậm, rét hại (ảnh internet)

Dự báo không khí lạnh sẽ tiếp tục mạnh lên nên vào ngày và đêm nay các tỉnh phía Bắc sẽ xuất hiện mưa diện rộng. Tối và đêm nay các tỉnh Trung Bộ có nơi mưa vừa, mưa to đến rất to. Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh trời chuyển rét đậm, trọng tâm là các tỉnh miền núi phía Bắc có nơi xuống 0 độ.

Đợt lạnh này mang theo hơi ẩm cao nên có khả năng xuất hiện Mưa tuyết, băng giá ở các tỉnh miền núi như đỉnh Mẫu Sơn, Fansipan... Các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi trời bắt đầu chuyển rét, nhiệt độ phổ biến từ 13-17 độ. Riêng khu vực Hà Nội từ chiều và đêm nay sẽ có mưa nhỏ, trời rét đậm.

>> Xem thêm: Tin nhanh Dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 6-7/1: Từ tối nay mưa diện rộng, trời rét buốt

Từ đêm nay chuyển rét hại với nền nhiệt độ trung bình từ 8-10 độ. Với tình hình thời tiết này, các bậc phụ huynh cần cập nhật thông tin thời tiết liên tục, thông tin nghỉ học từ nhà trường để chủ động mặc áo ấm cho các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news