Tin mới

Trong vòng 1 tháng Hoàng Thùy Linh thay tới 7749 bộ vuốt nhọn hoắt

Thứ năm, 07/01/2021, 14:51 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh thời gian gần đây liên tục thay đổi màu sơn móng tay, nhiều tới mức không thể đếm xuể nữ ca sĩ đã tiêu tốn bao nhiêu bộ móng.

Sở trở lại làng giải trí của Hoàng Thùy Linh được nhiều người nhận xét là ngoạn mục và phi thường, bởi không phải ai cũng mạnh mẽ rũ bỏ tai tiếng, sự tẩy chay của mọi người để làm lại từ đầu. Nhưng giọng ca "Để mị nói cho mà nghe" đã làm được điều đó đầy phi thường.

Hoàng Thùy Linh chuộng móng đen (ảnh IGNV)

Trở lại với nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh miệt mài cống hiến, công sức của cô đã được đền đáp khi các sản phẩm âm nhạc thành công vang dội. Bên cạnh đó, phong cách thời trang, gu thẩm mỹ của giọng ca gốc Hà Nội cũng được đánh giá cao.

Dễ dàng nhận ra, khoảng 1 tháng trở lại đây Hoàng Thùy Linh rất chuộng sơn móng tay. Chẳng thế mà chỉ bằng chừng ấy thời gian, người ta thấy nữ ca sĩ thay móng như thay áo và đặc biệt rất chuộng một mẫu nail với dáng nhọn hoắt, đủ màu sắc. Khi thì để móng trơn, khi thì Hoàng Thùy Linh lại bấm khuyên cho móng tay đầy độc đáo, lúc lại gắn hoa sang chảnh...

Có thể nói với chỉ duy nhất một dáng móng, Hoàng Thùy Linh thực sự đã chịu chơi rất nhiều sau sơn cũng như họa tiết. Với những bộ vuốt sặc sỡ, mỗi khi xuất hiện Hoàng Thùy Linh đều có cho mình những cách tạo dáng giúp tôn lên được tối đa sự sang chảnh của bản thân. Nhiều người cho rằng có lẽ đây cũng là lý do nữ ca sĩ đổi màu móng nhiều đến vậy chỉ trong thời gian ngắn.

Trước đó, các mẫu móng tay của Hoàng Thùy Linh đều khá đơn giản, thường chỉ để móng trơn, móng bằng không màu hoặc màu cũng trang trí hết sức giản dị.

Mỗi bức ảnh là một bộ nail hoàn toàn mới (ảnh IGNV)

Dù có hoa đính kèm nhưng móng nhọn vẫn là chân ái của Hoàng Thùy Linh (ảnh IGNV)

Trước đó, nữ ca sĩ thường sơn những màu móng khá đơn giản (ảnh IGNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news