Tin mới

3 con giáp có tháng phát lộc trong năm 2021, có thể lọt ‘mắt xanh’ của sếp

Thứ sáu, 08/01/2021, 09:19 (GMT+7)

Những tháng may mắn, phát tài có thể giúp con đường quan lộ, sự nghiệp, tài lộc của bạn phát triển, có nhiều cơ hội hơn các tháng khác trong năm.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Ngọ

ảnh minh họa

Tháng 2 âm lịch: Tháng này có quý nhân tương trợ với những người đầu tư, kinh doanh, bởi vậy bạn nên nắm bắt. Tuy nhiên bạn cũng cần có kế hoạch tích lũy cho tương lai.

Tháng 8 âm lịch: Thời điểm này bạn sẽ gặp thuận lợi trong tiền bạc, dù có thiếu thốn cũng sẽ có bạn bè giúp đỡ đảo ngược tình thế, không lo kiệt quệ.

Tháng 9 âm lịch: Đây là lúc thích hợp nếu bạn có ý định khởi nghiệp, Khai trương. Các dự án đầu tư thời điểm này cũng sẽ có điểm sáng trong tài lộc.

Tuổi Mùi

ảnh minh họa

Tháng 2 âm lịch: Người tuổi Mùi có thể đối diện với khá nhiều thách thức trong công việc vào khoảng thời gian này, nhưng nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ mà tiền thu về túi cũng nhiều tương đương. Thêm vào đó, bạn cũng có thể kết giao được với rất nhiều đối tượng triển vọng.

Tháng 5 âm lịch: Có quý nhân giúp đỡ, các lĩnh vực liên quan đến văn hóa, du lịch, điện lực có điểm sáng, nhận được thành quả tích cực. Không những vậy, với người kinh doanh, đây cũng là thời điểm bạn thu hồi vốn dễ dàng hơn khoảng thời gian trước đó rất nhiều.

Tháng 10 âm lịch: Kinh doanh ăn uống, du lịch có Doanh thu tăng đột biến. Bạn nên chớp lấy thời cơ này để kiếm về nhiều lợi nhuận hơn cho mình. Người làm công ăn lương không có quá nhiều thay đổi nhưng vẫn có nhiều cơ hội vào thời điểm này.

Tuổi Thân

ảnh minh họa

Tháng Giêng: Tử vi tuổi Thân 2021 cho thấy, ngay từ tháng đầu tiên của năm mới, người tuổi Thân đã nhận được tiền lãi từ các mối đầu tư trước đó. Thêm vào đó, bạn cũng sẽ được tiếp xúc với khá nhiều cơ hội kiếm tiền, dù vất vả nhưng sẽ mang về nguồn tài chính xứng đáng.

Tháng 4 âm lịch: Áp lực công việc lớn, nhưng bù lại, các công việc chính thức đem lại cho bạn mức lương và mức thưởng hậu hĩnh. Tuy nhiên, tháng này bạn cũng sẽ phải tốn khá nhiều tiền cho việc xã giao, cần có cách cân đối thu chi.

Tháng 11 âm lịch: Trải qua gần một năm vất vả thì đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh gặt hái thành quả. Người làm kinh tế buôn may bán đắt, đặc biệt là các lĩnh vực thuộc về ẩm thực hay các mặt hàng may mặc thời trang. Bạn nên chớp lấy cơ hội để làm giàu.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news