Tin mới

Bánh mì Việt Nam bản siêu cực đại xuất hiện ở Úc, đánh bật các món ăn đường phố khác

Thứ sáu, 08/01/2021, 10:54 (GMT+7)

Bánh mì Việt Nam từ lâu đã là món ăn được nhiều người quốc tế ca ngợi vì đầy đủ chất dinh dưỡng, nhanh gọn và có giá thành không quá cao.

Bánh mì là món ăn truyền thống của Việt Nam, bên cạnh những món chính như phở, bún chả, cà phê,.. Bánh mì được nhiều người chọn vào mỗi buổi sáng vì sự nhanh gọn, tiện lợi và đầy đủ chất dinh dưỡng mà nó mang lại.

Bánh mì là một loại thức ăn đường phố của Việt Nam bao gồm vỏ là một ổ bánh mì nướng có da giòn, ruột mềm; bên trong là phần nhân. Tuỳ hương vị vùng miền hoặc sở thích cá nhân mà người ta sẽ tạo thành những kiểu nhân khác nhau (thường là nhân chả lụa, thịt, cá, thực phẩm chay... kèm theo một số nguyên liệu phụ khác như patê, bơ, rau, ớt, đồ chua...

Bánh mì là món ăn phổ biến ở Việt Nam. Ảnh: chụp màn hình

Người nước ngoài cũng không ít lần ca ngợi món bánh mì Việt Nam vì hương vị đặc trưng, thậm chí nhiều người còn cho rằng bánh mì chính là "fast food" ngon nhất Việt Nam. Bánh mì từ lâu đã không còn phổ biến ở Việt Nam mà đã “vươn mình ra thế giới”. Mới đây, một xe bánh mì Việt ở Sydney (Úc) đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội vì size cực đại của một ổ bánh mì.

Ngay khi được chia sẻ trên tik tok, rất nhiều người đã hỏi vị trí của xe bánh mì này vì trông chúng quá… ngon. Người đăng clip đã viết dòng trạng thái "bạn nhất định phải thử bánh mì Việt Nam ở Sydney". So với 1 ổ bánh mì Việt Nam truyền thống, bánh mi Việt tại Úc có size to hơn, nhân cũng đa dạng để phù hợp với sở thích của người nước ngoài.

Chiếc bánh mì size cực đại được chia sẻ trên tik tok. Ảnh: tik tok

Nhiều người thậm chí còn đùa vui rằng đây có lẽ là bánh mì do Bà Tân Vlog ship sang. Đa phần đều cho rằng 1 ổ bánh mì như vậy nếu bán cho người Việt thì sẽ không thể nào ăn hết. Đây có lẽ cũng là lí do khiến fast food không thể thịnh hành ở Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bánh mì