Tin mới

'Chủ tịch' nhận xe Mercedes C300 nhân dịp cuối năm, dân mạng thắc mắc: 'Sao trông nó phèn thế'?

Thứ sáu, 08/01/2021, 14:05 (GMT+7)

Hình ảnh một doanh nghiệp để backdrop, làm lễ tặng xe hoành tráng với phần thưởng cho "chủ tịch" là chiếc Mercdes C300 lập tức khiến dân mạng cảm thấy tò mò.

Cuối năm là dịp để các công ty có những phần thưởng để tri ân cho sự đóng góp của các nhân viên trong suốt một năm qua. Quà càng giá trị càng chứng tỏ sự đóng góp to lớn của nhân viên đó cũng như tình hình kinh tế của công ty.

Thế nhưng có không ít những cá nhân hay tập thể chuộng hình thức, làm hẳn những lễ tri ân hoành tráng trong khi trong tay chẳng có gì. Giống như một lễ tri ân, trao quà cho một "chủ tịch" đang khiến dân mạng xôn xao dưới đây.

Trong hình ảnh được chia sẻ, một công ty nào đó đã quyết định trao tặng "chủ tịch" món quà giá trị là chiếc Mercedes C300 AMG. Sợ dân tình không biết giá trị của chiếc xe này cũng như không nắm rõ sự chịu chi của công ty nên phía nhân sự đã in hẳn banner với dòng chữ 2,1 tỷ to đùng bên dưới.

Nhìn qua, ai nấy cũng cảm thấy trầm trồ và có phần ghen tị vì "chủ tịch" này chắc phải xuất sắc đến cỡ nào, đem về nhiều tiền cho công ty ra sao mới được trọng thưởng như vậy.

Thế nhưng khi nhìn sang chiếc xe, dân tình mới tá hỏa. Cũng là Mercedes thật nhưng nhìn mẫu mã của nó, chẳng ai dám "hét giá" đến 2,1 tỷ đồng.

Ngay lập tức các "thám tử online" đã tìm ra danh tính của người chủ chiếc xe này. Được biết, "chủ tịch" này từng kinh qua rất nhiều vị trí khác nhau. Theo lời giới thiệu từ profile thì "chủ tịch" cho biết bản thân mình làm nghề đào tạo, huấn luyện viên thể hình, làm CEO, là nhà đầu tư và kiếm tiền online.

Dân tình đổ xô vào Facebook cá nhân của "chủ tịch" để xem liệu anh kinh doanh gì mà lại thành công như vậy. hàng loạt bình luận "bóc phốt" chiếc Mercedes C300 không có giá 2,1 tỷ đồng cũng được netizen thả vào cho vui và tất nhiên những bình luận đó đều bị xóa hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news