Tin mới

Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản thi đấu: Xuất hiện tình tiết 'gió đảo chiều', thủ môn số 1 tuyển Việt Nam lại 'rẽ' sang châu Âu?

Thứ sáu, 08/01/2021, 21:02 (GMT+7)

Theo truyền thông Nga đưa tin, nhân tình hình dịch Covid-19, CLB Dynamo Moscow đang muốn "lật kèo" để đưa Đặng Văn Lâm sang châu Âu thi đấu sau khi thủ thành này đã đồng ý chuyển đến Nhật Bản.

Chia sẻ với tờ Sports (Nga), Grushin xác nhận đang có những liên hệ giữa thủ thành Đặng Văn Lâm và CLB Dynamo Moscow, đội bóng mà thủ thành này từng có thời gian dài gắn bó khi còn trẻ.

Đặng Văn Lâm khi còn khoác áo CLB Dynamo Moscow

Theo đại diện từ đội bóng Nga, Đặng Văn Lâm luôn muốn thử sức ở môi trường bóng đá châu Âu. Sau khi rời Nga, thủ thành Việt kiều đã chứng minh được bản thân tại đấu trường Đông Nam Á và đang chờ một thử thách mới trong sự nghiệp.

Khi còn là cầu thủ trẻ, Văn Lâm từng khoác áo cả hai CLB Spartak và Dynamo. Đến năm 2011, thủ thành sinh năm 1993 mới trở về Việt Nam. Anh từng thử việc ở nhiều CLB khác nhau, khoác áo HAGL từ năm 2011 tới 2014 trước khi gia nhập Hải Phòng giữa mùa giải 2015. Năm 2019, Văn Lâm gia nhập Muangthong.

Trước đó, truyền thông Nhật Bản đưa tin, thủ thành Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản. Đồng thời, CLB của J.League cũng đã hoàn tất thủ tục chuyển nhượng với đội bóng chủ quản của Văn Lâm tại Thái Lan, Muangthong United.

Phí chuyển nhượng và mức lương của Đặng Văn Lâm tại Nhật Bản vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên có nhiều nguồn tin cho rằng CLB từ Nhật Bản đã bỏ tiền để phá vỡ hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong United.

Trong những vòng đấu vừa qua, Đặng Văn Lâm đã vắng mặt khi CLB Muangthong United thi đấu. Theo đại diện của CLB Thái Lan, việc loại thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam là bởi lý do chuyên môn chứ không hề liên quan đến những tin đồn chuyển nhượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news