Tin mới

Đi rửa xe, Thanh Vân Hugo gặp phải sự cố 'nhớ đời' vì chỉ vì một cái lỡ tay

Thứ sáu, 08/01/2021, 18:27 (GMT+7)

Nhiều đồng nghiệp không quên 'cà khịa' nữ MC bởi sự cố nhầm về tiền bạc mà cô vừa gặp phải.

Mới đây, MC Thanh Vân Hugo khiến đan tình không khỏi xôn xao khi chia sẻ câu chuyện 'dở khóc dở cười' của mình trên trang cá nhân.

Theo đó, để chuyển khoản 90.000 đồng chi phí rửa xe cho cửa hàng, nữ MC đã lỡ tay chuyển thành 90 triệu đồng. Khoe chi tiết giao dịch trên mạng xã hội, bà mẹ một con viết: 'Đi rửa xe hết 90 nghìn không mang tiền, trót tay lỡ dại chuyển khoản nhầm, các bác làm gì mà căng'.

Thanh Vân Hugo chia sẻ về sự cố 'dở khóc dở cười' của mình

Bên dưới hình ảnh này, nhiều khán giả cũng phải bật cười, trêu chọc nữ MC trước sự cố nhầm lẫn này. Những đồng nghiệp của Thanh Vân Hugo cũng không 'cà khịa' cô. Diễn viên Thanh Hương đề nghị: 'Rửa luôn vào mặt em này Mây ơi', Lã Thanh Huyền lại bảo: 'Chuyển khoản 90 triệu okela lắm, thế mà không chuyển cho Thái Dũng'.

Vân Hugo là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trên cả nước khi đảm nhiệm vai trò MC của nhiều chương trình và tham gia đóng phim. Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Thanh Vân Hugo khá lận đận.

Thanh Vân Hugo đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân sau 1 cuộc hôn nhân đã từng đổ vỡ

Năm 2012, cô ly hôn chồng sau 4 năm chung sống và làm mẹ đơn thân. Nữ MC cũng không may mắc bệnh về mắt bẩm sinh khiến thị lực của cô bị ảnh hưởng khá nhiều. Đến nay Vân Hugo và côn trai đã vào Nam sinh sống cùng bạn trai doanh nhân. Cả hai thường xuyên khoe khoảnh khắc tình cảm, đầm ấm bên nhau. Niềm hạnh phúc hiện tại mà Thanh Vân đang có đã bù đắp cho khoảng thời gian sóng gió, đầy biến cố trong cuộc sống của sao nữ Nhật ký Vàng Anh năm nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news