Tin mới

Hậu bị khui ảnh đón đưa trên xe sang, Midu tiết lộ về tình cảm dành cho 'quý ông tia chớp'

Thứ sáu, 08/01/2021, 11:19 (GMT+7)

Màn tương tác ăn ý trên truyền hình lẫn ở hậu trường cùng hình ảnh đón đưa nhau tại sự kiện giữa Midu với 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy khiến dân tình nhiệt tình 'đẩy thuyền' hai người.

Vừa qua, hình ảnh Midu được 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy đưa đón trên xe sang khiến dân tình không khỏi xôn xao. Cụ thể, khi Midu vừa rời khỏi sự kiện, một xế hộp màu đen đã đỗ sẵn bên ngoài đợi cô. Thông qua đoạn clip ghi lại được, hình ảnh người tài xế ngồi trên xe nhanh chóng được nhận định là Trần Anh Huy. Điều này càng dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người thời gian gần đây.

Hình ảnh ghi lại cảnh Trần Anh Huy đưa đón Midu tại sự kiện. Ảnh: BimnatVbiz

Cả hai được nhận xét là xứng đôi và được khán giả nhiệt tình 'đẩy thuyền'

Trước đó, Trần Anh Huy đã có sự xuất hiện trong chương trình Có hẹn cùng Midu, màn tương tác ăn ý và sự đẹp đôi của hai người khiến công chúng nhiệt tình ghép đôi.

Trong clip hậu trường của một chương trình truyền hình mới đây, Midu và Trần Anh Huy tiếp tục gây xôn xao với khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Thậm chí cô nàng còn mua nước cho 'quý ông tia chớp' khiến anh rất thích thú.

Trân Anh Huy tiết lộ cả hai chỉ là những người bạn thân thiết

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ thực sự giữa hai người, Trần Anh Huy lên tiếng phủ nhận nghi vấn hẹn hò mà báo chí lẫn công chúng đang hoài nghi và khẳng định giữa họ hoàn toàn là tình bạn trong sáng. Midu cũng tỏ ý thừa nhận về tình cảm bạn bè trong sáng, thân thiết này của hai người. Đặc biệt, cô cũng giải thích về hình ảnh tình cảm với Chi Dân thời gian vừa qua chỉ là đang ghi hình cho show của cô mà thôi.

Trước đó, Midu cũng gây xôn xao với hình ảnh được Chi Dân tặng hoa

Sau khi chia tay thiếu gia Phan ThànhMidu từng khiến khán giả xôn xao khi dính tin đồn tình cảm với loạt nam thần Vbiz như Harry Lu, Anh Đức, Quốc Trường, Trần Anh Huy, Chi Dân. Tuy nhiên cô chưa từng lên tiếng thừa nhận hẹn hò với bất kỳ nam thần nào ở trên. Tiết lộ mới nhất của nữ diễn viên phần nào khiến khán giả sáng tỏ những tin đồn trước đó chỉ là tin đồn, cô nàng vẫn chưa phải là 'hoa đã có chủ'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news