Tin mới

Hoài Tâm livestream 'tố' chồng Thu Phương cá độ, nói sai chuyện đón thi thể NS Chí Tài ở Mỹ

Thứ sáu, 08/01/2021, 16:56 (GMT+7)

Drama liên quan đến Dũng Taylor - chồng Thu Phương và Hoa hậu Thu Hoài vẫn chưa ngã ngũ khi khi Hoài Tâm có động thái mới.

Liên quan đến câu chuyện “tố” nhau về chuyện đón thi hài NS Chí Tài ở Mỹ về Việt Nam, mới đây, Hoài Tâm đã livestream để phản ứng với thông tin do Dũng Taylor - chồng Thu Phương đăng tải. Cụ thể, vào sáng 8/1, Hoài Tâm nói chồng Thu Phương đã nói sai 3 điều. Đầu tiên, anh không đồng tình khi nói NS Hoài Linh là người đưa anh vào nghề, đồng thời cũng nói rõ thông tin phía sau việc Dũng Taylor ra sân bay đón thi thể NS Chí Tài từ Mỹ về Việt Nam.

Hoài Tâm cũng không ngại nêu quan điểm: "Tôi biết anh sẽ ngồi soi livestream của tôi để sản xuất ra 10 cái clip kiếm view, nhưng tôi tự tin tôi không nói gì sai sự thật". Trước đó, chồng cũ Thu Phương đăng clip trên Youtube, cho rằng Hoài Tâm phải mang ơn mình, đồng thời tiết lộ NS Hoài Linh đã nâng đỡ Hoài Tâm.

Dù yêu mến NS Hoài Linh nhưng Hoài Tâm cho rằng thông tin NS Hoài Linh đưa mình vào nghề là sai sự thật: “Tôi nể và yêu thích anh Linh nên mới lấy nghệ danh là Hoài Tâm. Cái se duyên anh nói không đúng, anh cũng không phải là người se duyên cho tôi với Việt Hương, mà người giúp chúng tôi gặp nhau là NS Hoài Linh. Tôi nói ra đây vì không muốn phụ công những người đã giúp đỡ tôi trong những ngày đầu".

"Anh Dũng nói như thế là hoàn toàn sai, anh ấy đang muốn mượn tên anh Hoài Linh để gây sự chú ý à". Ảnh: chụp màn hình.

Ngược lại, Hoài Tâm còn nhắn nhủ: "Để tôi nhắc cho anh nhớ, anh Dũng phải là người mang ơn tôi rất nhiều”. Theo đó, Hoài Tâm từng nhiều lần đi show giúp chồng cũ Thu Phương nhưng nhận về mức cát-xê bèo bọt. Hoài Tâm thậm chí còn bất ngờ tiết lộ: “Anh từng vỗ vai nói tôi: 'Sao em tốt quá Hoài Tâm, mình là anh em nối khố' thế giờ sao anh lại nói ngược. Tôi nói thêm, có lần anh thua cá độ, tôi cho anh mượn 6000 đô (gần 140 triệu VNĐ), tôi đòi mãi anh mới trả xong anh chặn Facebook tôi luôn".

Về chuyện đón thi thể NS Chí Tài ở sân bay, Hoài Tâm vô cùng bức xúc và nói rõ: "Anh Dũng viết status nói: 'Buổi phỏng vấn nhìn chị khóc mà xé lòng, đưa hình ảnh chị Loan ra công chúng lúc anh còn nằm đó là không đúng. Buổi phỏng vấn định hướng cho nhân viên nhà quàn lên án các Youtuber và bao che cho sự không nắm bắt vấn đề, kém trình độ, kém hiểu biết của kẻ được gia đình giao trách nhiệm lo hậu sự'. Anh nói người được gia đình giao trách nhiệm lo hậu sự kém hiểu biết là anh tát vào mặt tôi rồi".

Nhân đây, tôi nói cho anh biết, buổi phỏng vấn đó là do chị Phương Loan và anh Chí Thiện đồng ý làm vì họ không muốn công chúng hiểu lầm. Tôi nói rằng chắc chỉ nên livestream trên Facebook cá nhân thôi nhưng họ muốn livestream trên trang Thúy Nga để mọi người đều biết”. Ảnh: chụp màn hình

Hoài Tâm cho biết bản thân đã từng liên hệ với nhà quàn tại Mỹ: “Trong khi máy bay đang đưa thi thể anh Tài về, tôi đã làm việc với nhà quàn trước mặt chị Loan và anh Thiện. Tôi đưa ra rất nhiều phương án và xin nhà quàn cho tôi chở bị Phương Loan theo sau xe ra sân bay. Khi họ vào trong làm việc thì chúng tôi ở ngoài đợi, xong cùng về chung. Tuy nhiên, phía nhà quàn từ chối vì nói họ phải làm đúng nguyên tắc và luật pháp. Tôi không biết anh đã bất chấp như thế nào để có được những thước phim đó. Anh nói tôi không hiểu luật pháp, nếu cần chúng ta ra đối chứng trước cơ quan chức năng, tôi sẽ mời đại diện phía nhà quàn đến livestream".

Hiện tại, phía Dũng Taylor chưa có thêm động thái mới nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news