Tin mới

Hyun Bin có động thái lạ ngay khi bị 'hung thần' vạch trần chuyện hẹn hò với Son Ye Jin

Thứ sáu, 08/01/2021, 11:15 (GMT+7)

Ngay khi bị 'hung thần' Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò không thể chối cãi với người tình màn ảnh Son Ye Jin, Hyun Bin ngay lập tức đã có động thái hoàn toàn mới.

Giữa lúc câu chuyện hẹn hò của cặp đôi đình đám của Hạ cánh nơi anh - Hyun BinSon Ye Jin đang nóng hơn bao giờ hết thì động thái của nam chính đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ.

Hình ảnh đầy lịch lãm và cuốn hút của Hyun Bin mới đây. Ảnh: VAST

Cách đây ít giờ, VAST Entertainament - công ty chủ quản của nam diễn viên đã bất ngờ tung ra loạt ảnh hậu trường của nam tài tử.

>>Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo 'dằn mặt' chồng cũ Song Joong Ki bằng nước đi cực kỳ khôn khéo

Đây được xem là động thái đầu tiên của nam diễn viên điển trai sau khi chính thức lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò với người đẹp Son Ye Jin.

Hyun Bin đẹp ở mọi góc nghiêng. Ảnh: VAST

Trong loạt ảnh được công bố mới đây, nam diễn viên điển trai của Hạ cánh nơi anh gây thương nhớ với diện mạo điển trai ngời ngời.

Đây được xem là động thái đầu tiên của nam tài tử sau khi bị Dispatch tung ra bằng chứng hẹn hò với Son Ye Jin. Ảnh: VAST

Trong góc chụp nghiêng, nam diễn viên hoàn toàn khoe được đường nét hoàn hảo và nam tính trên gương mặt mình.

>>Xem ngay: 'Chị đại' hội mỹ nhân được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa thẳng tay làm hành động gây tranh cãi

Các netizen nhanh chóng phát hiện ra sau khi có 'mùi' của tình yêu thì Hyun Bin dường như ngày càng nhuận sắc và điển trai hơn.

Nam diễn viên xác nhận chuyện hẹn hò với bạn gái xinh đẹp Son Ye Jin. Ảnh: VAST

Vốn được coi là nam diễn viên điển trai, tốt bụng và tài năng của showbiz Hàn, việc hẹn hò với diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin khiến các dân tình thực sự phấn khích.

Son Ye Jin và Hyun Bin bén duyên nhau sau bộ phim Hạ cánh nơi anh. Ảnh: Internet

Trước đó, cặp đôi thường xuyên bị tung ra loạt bằng chứng hẹn hò và tình tứ cùng nhau. Dù vậy cả hai liên tục giữ im lặng cho đến khi 'hung thần' Dispatch bất ngờ tung ra bằng chứng thép khiến cả hai đều phải lên tiếng gật đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news